Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Tạm giữ hình sự thầy giáo dâm ô 4 nam sinh ở Tây Ninh

Tạm giữ hình sự thầy giáo dâm ô 4 nam sinh ở Tây Ninh
Ông Nguyễn Hoàng Nhựt, giáo viên trường THCS Phước Minh (Tây Ninh) bị tạm giữ hình sự để điều tra hành vi "Dâm ô với người dưới 16 tuổi".

Ngày 10/6, Công an huyện Dương Minh Châu, tỉnh Tây Ninh cho biết đã tạm giữ ông Nguyễn Hoàng Nhựt, 38 tuổi, giáo viên dạy môn sinh học của Trường THCS Phước Minh để làm rõ về hành vi "dâm ô với người dưới 16 tuổi".

Trước đó, ông Nhựt đã nộp đơn xin nghỉ việc khi sự việc bị phát giác.

"Chúng tôi đang củng cố hồ sơ, chứng cứ để tiếp tục xử lý vụ việc theo quy định pháp luật" – đại diện Công an huyện Dương Minh Châu cho biết.

Tạm giữ hình sự thầy giáo dâm ô 4 nam sinh ở Tây Ninh
Trường THCS Phước Minh, nơi xảy ra vụ việc - Ảnh: VNN

Trước đó, chiều 8/6, ông Nguyễn Hoàng Nhựt đã đến “đầu thú”, khai nhận toàn bộ hành vi của mình sau thời gian xin vắng mặt khỏi địa phương với lý do “đi chữa bệnh”. 

Vụ việc giáo viên dạy Sinh học Trường THCS Phước Minh bị tố xâm hại tình dục 4 nam sinh lớp 9 trong 2 năm học (2018 - 2019 và 2019 - 2020) được phát hiện vào ngày 28/5/2020, sau khi các nam sinh kể lại cho bạn cùng lớp và một giáo viên bộ môn. Ông Nguyễn Hoàng Nhựt đã bị đình chỉ công tác sau khi 4 nam sinh có 4 bản tường trình tố cáo hành vi dâm ô này. Ông Nhựt cũng có bản tường trình thừa nhận toàn bộ hành vi của mình, đồng thời nhận lỗi và xin được tha thứ.

Nhà trường đã chuyển toàn bộ hồ sơ liên quan đến hành vi của ông Nhựt cho Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Dương Minh Châu. UBND tỉnh Tây Ninh đã có văn bản chỉ đạo UBND huyện Dương Minh Châu chủ trì, phối hợp với các ngành chức năng xác minh, điều tra, làm rõ và xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 13 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.24807 sec| 638.266 kb