Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Tạm giữ nghi phạm người Hàn Quốc sát hại bạn gái trong khách sạn

Tạm giữ nghi phạm người Hàn Quốc sát hại bạn gái trong khách sạn
Sau khi vào khách sạn, hai bên đã xảy ra mâu thuẫn, dẫn đến cãi vã, L.C. đã ra tay bóp cổ chị P.H., đồng thời dùng chiếc gối ở trên giường đè chặt lên mặt bạn gái của mình. Chị P.H. cố gắng giãy giụa được một lúc thì bất động và tử vong sau đó.

Công lý đưa tin, ngày 1/6, Công an TP. Hà Nội đang tạm giữ L.C. (SN 2000, quốc tịch Hàn Quốc) để điều tra, làm rõ hành vi sát hại bạn gái là chị P.H. (SN 1991, quốc tịch Hàn Quốc) tại một phòng khách sạn ở phường Cống Vị, quận Ba Đình, TP. Hà Nội.

Theo Công an nhân dân, thông tin ban đầu, khoảng 13h ngày 30/5, chị P.H. cùng bạn trai là L.C. đến thuê phòng tại khách sạn trên đường Liễu Giai, phường Cống Vị, quận Ba Đình. Tại đây, hai bên đã xảy ra mâu thuẫn, dẫn đến cãi vã.

Khoảng 10 phút sau, L.C. đã ra tay bóp cổ chị P.H., đồng thời dùng chiếc gối ở trên giường đè chặt lên mặt bạn gái của mình. Chị P.H. cố gắng giãy giụa được một lúc thì bất động và tử vong sau đó.

Sợ hãi, L.C. bỏ chạy ra khỏi phòng, sử dụng thang máy để lên tầng 65 khách sạn với mục đích tự tử thì bị lực lượng của khách sạn giữ lại và báo Công an phường Cống Vị đến để giải quyết.

Thông tin trên VietNamNet, ngay sau khi xảy ra vụ việc, các đơn vị nghiệp vụ của Công an TP Hà Nội đã có mặt tại hiện trường, phối hợp với Công an quận Ba Đình điều tra làm rõ. Đối tượng cũng đã bị bắt giữ.

Quá trình điều tra ban đầu cơ quan công an xác định, đối tượng L.C. có biểu hiện không bình thường. 

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 23 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.24743 sec| 634.914 kb