Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Tạm giữ người đàn ông đâm hàng xóm tử vong

Tạm giữ người đàn ông đâm hàng xóm tử vong
Công an tỉnh Cà Mau đã tạm giữ hình sự đối tượng Vũ Văn Thắng để điều tra về hành vi giết người.

Công an nhân dân đưa tin, ngày 5/4, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Cà Mau cho biết, đơn vị đang tạm giữ Vũ Văn Thắng (SN 1974, ngụ ấp 8, xã Thới Bình, huyện Thới Bình, tỉnh Cà Mau) để điều tra về hành vi giết người.

Tạm giữ người đàn ông đâm hàng xóm tử vong
Ảnh minh hoạ.

Theo VOV, thông tin ban đầu, lúc 11h40 ngày 4/4, ông Vũ Văn Thắng (50 tuổi, ở ấp 8, xã Thới Bình, huyện Thới Bình, tỉnh Cà Mau) đến nhà tìm hàng xóm là ông H.N.T (53 tuổi) để nói chuyện.

Khi đến nhà của ông T, vợ ông T là bà L.T.H. (42 tuổi) đi ra trước hỏi ông Thắng kiếm chồng bà làm gì thì ông Thắng nói “kêu ông T ra nói chuyện”. Sau đó, bà H nói chồng bà đang ăn cơm, có gì thì chiều tới.

Lúc này, chồng bà H. cũng nói với ông Thắng là "không có chuyện gì để nói". Ngay sau đó, ông Thắng xông vào dùng dao thủ sẵn trong người đâm vào ngực bà H., rồi bỏ chạy về nhà.

Ngay sau đó, gia đình đưa bà H. đi cấp cứu tại Trung tâm Y tế huyện Thới Bình, nhưng đến 12h30 cùng ngày thì người phụ nữ này đã tử vong. Hiện, Công an huyện Thới Bình đang phối hợp với các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Cà Mau xác minh, xử lý vụ việc.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.5 25 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.23389 sec| 621.867 kb