Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Tây Ninh: Điều tra vụ bé gái 15 tuổi bị chú ruột hiếp dâm

Tây Ninh: Điều tra vụ bé gái 15 tuổi bị chú ruột hiếp dâm
Thấy chị dâu đưa cháu ngoại đi học và chỉ còn cháu T. ở nhà, Hên nảy sinh ý định quan hệ tình dục với cháu gái ruột của mình. Khi cháu T. sang chơi ở nhà Hên, Hên đã dùng vũ lực khống chế cháu T. để làm những hành vi đồi bại.

Người Lao động đưa tin, ngày 18/7, Công an huyện Gò Dầu, tỉnh Tây Ninh đang tạm giữ đối tượng Phạm Văn Hên (38 tuổi; ngụ xã Hiệp Thạnh, huyện Gò Dầu) để điều tra về hành vi hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Tây Ninh: Điều tra vụ bé gái 15 tuổi bị chú ruột hiếp dâm
Hên tại . Ảnh: Dân trí.

Trước đó, Công an huyện Gò Dầu nhận tin báo từ gia đình bà H. (ngụ ấp Cây Da, xã Hiệp Thạnh) trình báo về việc con gái bà tên T. (sinh 26/8/2009) bị chú ruột là Hên ở gần nhà hiếp dâm.

Công an huyện Gò Dầu nhanh chóng đến hiện trường tiến hành điều tra, thu thập chứng cứ, bắt giữ Hên.

Thông tin trên Tuổi trẻ Online, theo cơ quan điều tra, ban đầu do xấu hổ với gia đình và sợ bị ở tù nên Hên một mực không thừa nhận. Nhưng với sự kiên quyết cùng nhiều chứng cứ, Hên đã nhận tội.

Hên khai nhận thấy bà H. (chị dâu của Hên) đưa cháu ngoại đi học và chỉ còn cháu T. ở nhà nên Hên nảy sinh ý định quan hệ tình dục với cháu gái ruột của mình.

Khi cháu T. sang chơi ở nhà Hên, Hên đã dùng vũ lực khống chế cháu T. để làm những hành vi đồi bại. Sau khi xảy ra sự việc, bà H. thấy con gái có biểu hiện lạ nên gặng hỏi mới biết sự việc và trình báo công an.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 9 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.50110 sec| 634.852 kb