Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Thông tin mới nhất vụ 2 thi thể chỉ còn là xương khô trong rừng

Thông tin mới nhất vụ 2 thi thể chỉ còn là xương khô trong rừng
Do chưa thể xác định được danh tính, thân nhân của 2 thi thể ở trong rừng nên cơ quan chức năng tỉnh Gia Lai đã ban giao cho địa phương chôn cất theo quy định.

Thông tin mới nhất vụ 2 thi thể chỉ còn là xương khô trong rừng

Ngày 25/8, ông Lê Văn Quang, Chủ tịch UBND xã Đắk Rong, huyện Kbang, tỉnh Gia Lai cho biết lực lượng chức năng của xã đang tiến hành chôn cất 2 thi thể được người dân phát hiện trong khu rừng trên địa bàn.

Theo ông Quang, sau khi kết thúc khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, cơ quan công an đã bàn giao 2 thi thể cho địa phương tổ chức mai táng vì chưa xác định được danh tính, không có người thân tới nhận.

Xã Đăk Rong đa phần là người đồng bào dân tộc thiểu số Ba Na sinh sống. Phong tục của người dân nơi đây không cho chôn cất người lạ ở nghĩa trang địa phương nên UBND xã đã xin ý kiến, đưa 2 thi thể đến nghĩa trang của huyện Kbang mai táng.

Về nguyên nhân dẫn đến 2 người tử vong trong rừng sâu, Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Gia Lai thông tin, sự việc đang trong quá trình điều tra, thu thập thông tin nên chưa có kết luận. Bước đầu mới tiến hành khám nghiệm hiện trường, lấy các mẫu vật liên quan để giám định, xác định nguyên nhân.

Theo nhận định ban đầu, nạn nhân chết từ 7-8 tháng trước, có khả năng là người ở địa phương khác đến. Trên địa bàn huyện Kbang thời gian qua không có trường hợp nào gia đình thông báo mất tích.

Vị trí hiện trường nơi phát hiện 2 thi thể được cột võng, có nồi và các chai nước dùng để . Vị trí móc võng có hai tấm áo mưa màu xanh của hãng gọi xe Grab. Hiện trường cũng còn một chiếc nón bảo hiểm màu hồng được treo lên cây, trên nón ghi: Trung tâm điện máy Tuấn, địa chỉ 298 đường Nguyễn Tất Thành, quốc lộ 26, thị trấn M’Đrắk (huyện M’Đrắk, tỉnh Đắk Lắk).

Xung quanh các dấu tích còn lại của các nạn nhân còn có giày và vật dụng khác như: va li màu xanh, bên trong không có đồ dùng, áo quần cá nhân mà chỉ có 1 chiếc kéo và dao; xung quanh có nồi nấu ăn, cưa tay, cuộn dây ni lông dùng để khâu bao bì.

Phía trước của áo mưa dựng lán, lực lượng chức năng phát hiện tượng thần tài màu đỏ bằng nhựa và tượng Tỳ Hưu màu xanh ngọc được đặt cố định trên nền đất cao.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 7 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.38037 sec| 633.766 kb