Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Thông tin mới vụ phát hiện thi thể trong quán karaoke An Phú ở Bình Dương

Thông tin mới vụ phát hiện thi thể trong quán karaoke An Phú ở Bình Dương
Thi thể nhận diện bên ngoài có nhiều điểm tương đồng với ông Luo Quilong, Quốc tịch Trung Quốc. Người này được gia đình thông báo mất tích một tháng trước đó. Ông Luo Quilong bị trầm cảm nặng, đầu óc không tỉnh táo, bỏ nhà đi từ ngày 14/9 không về.

Thông tin trên Pháp luật TP.HCM, ngày 17/10, Phòng Cảnh sát , Công an tỉnh Bình Dương cho biết, đơn vị đang tiếp tục xác minh danh tính và nguyên nhân cái chết của một người đàn ông được phát hiện tử vong trong quán An Phú (phường An Phú, TP.Thuận An, Bình Dương).

Thông tin mới vụ phát hiện thi thể trong quán karaoke An Phú ở Bình Dương
Hiện trường nơi phát hiện thi thể. Ảnh: Công an nhân dân.

Bước đầu lực lượng công an xác định, thi thể nhận diện bên ngoài có nhiều điểm tương đồng với ông Luo Quilong (SN 1986, Quốc tịch Trung Quốc). Người này được gia đình thông báo mất tích một tháng trước đó.

Theo đó, người thân của ông Luo Quilong có gửi thông báo đến cơ quan chức năng tìm người thân thất lạc. Cụ thể, ông Luo Quilong bị trầm cảm nặng, đầu óc không tỉnh táo, bỏ nhà đi từ ngày 14/9 không về, kèm một số thông tin, hình ảnh nhận dạng.

Để khẳng định chính xác danh tính nạn nhân, lực lượng công an vẫn đang xét nghiệm AND, đồng thời đang làm rõ nguyên nhân cái chết của người này.

Theo báo Lao động, trước đó, ngày 15/10, anh N.V.T (SN 1994), làm nghề sáng tạo nội dung trên YouTube, đi quay phim . Gần trưa cùng ngày, anh T điều khiển xe máy từ quê An Giang lên đến cơ sở karaoke An Phú (bị cháy trước đó, bỏ hoang) để quay phim.

Khi đến nơi, anh T dựng xe rồi đi vào bên trong cơ sở để quay phim. Khi đi sâu vào bãi xe phía trong quán thì anh phát hiện một bàn tay người (từ khuỷu tay đến bàn tay) đang phân hủy và một đầu người nổi lên đang phân hủy dưới hố ga. Do sợ nên anh T đi ra ngoài và về quê An Giang. Sau khi về quê thì nhận thức cần báo để cơ quan công an xác minh làm rõ nên anh T đã gọi báo tin cho Công an phường An Phú về phát hiện trên.

Theo nhận định, thi thể mới phát hiện này không liên quan đến vụ cháy karaoke vào tháng 9/2022. Thời điểm xảy ra vụ cháy, Công an đã khám nghiệm, kiểm tra rất kỹ hiện trường, xác định số người thiệt mạng là 32. Hiện u đó cũng được niêm phong, nhưng thời gian gần đây, cửa bị bung ra, một số người đã ra vào.

Hiện, vụ việc đang được các đơn vị chức năng phối hợp làm rõ.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.36003 sec| 635.023 kb