Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Tp.Đà Nẵng: Khởi tố đối tượng truy sát bố người yêu

Tp.Đà Nẵng: Khởi tố đối tượng truy sát bố người yêu
Bị cự tình, Nhân cầm dao truy sát khiến bố người yêu suýt mất mạng.

Ngày 21/4, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Hòa Vang, Tp.Đà Nẵng ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố đối với Trần Văn Nhân, SN 1985, trú xã Thanh Sơn, huyện Nghi Sơn, tỉnh Thanh Hóa để điều tra về hành vi giết người.

Theo ghi nhận của Người Đưa Tin, đây cũng là vụ việc gây xôn xao dư luận địa phương những ngày qua. Cụ thể hơn, người bị Nhân truy sát không ai khác lại chính là bố của người yêu.

Tp.Đà Nẵng: Khởi tố đối tượng truy sát bố người yêu
Đối tượng Nhân.

Hồ sơ vụ việc thể hiện, Nhân và chị Trần T., SN 1995, trú thôn Nam Thành, xã Hòa Phong, huyện Hòa Vang có quan hệ yêu đương tình cảm. Nhân và chị T., đã tính đến chuyện kết hôn.

Tuy nhiên, đến tháng 4/2023 thì cả 2 nảy sinh một số mâu thuẫn. Từ đó, chị T., muốn chia tay với Nhân. Quá bất ngờ, Nhân từ năn nỉ đến đe dọa nhưng vẫn không làm lay chuyển được suy nghĩ của người yêu.

Bức xúc vì điều này, Nhân từ Quảng Ngãi bắt xe ra Tp.Đà Nẵng tìm nhà chị T. Khi đến nhà người yêu, Nhân gặp ông Trần E., SN 1967 - bố chị T. và rút dao chém khiến ông E., bị thương. 

Quá bất ngờ, ông E., bỏ chạy nhưng vẫn bị Nhân truy sát. May mắn nạn nhân được những người hàng xóm xông ra hỗ trợ, ứng cứu nên bảo toàn mạng sống. Về phần mình, Nhân thấy đông người nên vứt dao lại hiện trường rồi bỏ trốn.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an huyện Hòa Vang đã bắt giữ được Nhân khi đối tượng đang lẩn trốn tại một nhà nghỉ gần bến xe trung tâm Tp.Đà Nẵng.

Hiện, vụ việc vẫn đang được điều tra.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.5 15 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.25665 sec| 633.711 kb