Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Tp.HCM: Bắt 8 người vụ hỗn chiến do mâu thuẫn của những đứa trẻ

Tp.HCM: Bắt 8 người vụ hỗn chiến do mâu thuẫn của những đứa trẻ
Mẫu thuẫn phát sinh từ trận đá bóng của những đứa trẻ, nhiều người lao vào hỗn chiến khiến một người chết, 8 người khác bị thương.

Tp.HCM: Bắt 8 người vụ hỗn chiến do mâu thuẫn của những đứa trẻ

Liên quan đến vụ ẩu đả làm một người tử vong, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận 11, Tp.HCM, đã bắt khẩn cấp đối với 8 người để điều tra về hành vi giết người, cố ý gây thương tích.

Danh tính những người này gồm Lương Duyên Doanh Phương (41 tuổi), Lương Duyên Doanh Phước (37 tuổi, em trai Phương), Lương Duyên Nguyễn Trần (63 tuổi, cha Phương), Trần Hoàng Khanh (18 tuổi), Lê Quang Quí (19 tuổi), Tô Minh Nhật (22 tuổi), Huỳnh Thị Bích Dung (47 tuổi) và Ngô Thị Tường Vi (42 tuổi, em gái Dung).

Theo lời khai của nhóm này, khoảng 17h ngày 15/7, em L.K.D (15 tuổi, con gái Dung) đang chơi ở công viên chung cư Cây Mai.

Gần đó có một nhóm trẻ em đang đá bóng thì D. xảy ra mâu thuẫn với nhóm này, trong đó có L.D.T.N (con trai Phương).

Em D. sau đó về nhà nói lại với mẹ là bà Dung. Người phụ nữ đi ra cự cãi, thách thức với Phương. Thấy vậy, ông Trần đã tới xin lỗi nhưng bà Dung không đồng ý.

Bà Dung gọi cho Vi. Vi cùng với Lê Quang Phúc (27 tuổi), Lê Quang Tiến (21 tuổi) và Trương Thanh Hà (21 tuổi) tới công viên tìm nhưng Phương đã về nhà.

Đến khoảng 18h30 cùng ngày, Phương gặp bé L.K.D ở công viên thì lấy dao ra dọa nên bé chạy về nói với mẹ.

Bà Dung tức giận nên gọi cho Tiến nhờ giải quyết mâu thuẫn với Phương. Tiến rủ Vi và tám người khác đến nhà bà Dung ở trong hẻm đường Hồng Bàng (phường 16, quận 11).

Ban đầu, Vi có ý định qua nhà Phương để dằn mặt, nếu không được thì kéo nhóm sang đánh. Tới nơi, Vi chửi Phương, Phước, Trần nên hai bên xung đột, thách thức đánh nhau.

Vi phát “tín hiệu” nên đồng bọn mang theo hung khí xông đến tấn công gia đình ông Trần. Phía này cũng dùng hung khí chống trả gây nên vụ náo loạn khu vực.

Trong lúc hỗn chiến, Tiến trọng thương, bỏ chạy và được đưa đi cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Đội Cảnh sát Công an quận 11 phối hợp với Công an phường 16 có mặt, phong tỏa hiện trường, điều tra truy xét.

Sau khi củng cố hồ sơ, công an bắt khẩn cấp với tám người. Những người khác hiện đang được điều trị ở bệnh viện, hiện vẫn đang được lấy lời khai, xử lý sau.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 29 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.38351 sec| 633.922 kb