Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

TP.HCM: Phát hiện thi thể cô gái nổi trên sông Sài Gòn

TP.HCM: Phát hiện thi thể cô gái nổi trên sông Sài Gòn
Nạn nhân khoảng từ 18-25 tuổi, mặc quần dài màu đen, áo thun ngắn tay màu đen, áo khoác màu hồng, mang đôi giày màu hồng. Trên người có một chiếc điện thoại, không có giấy tờ tùy thân. Nhận định đã tử vong từ 2-3 ngày.

Theo Tiền Phong, trước đó, khoảng 13h ngày 25/10, người dân ở gần chân cầu Bình Lợi (phường Hiệp Bình Chánh, TP.Thủ Đức) phát hiện một thi thể nữ nổi trên sông Sài Gòn.

Người dân đã tìm cách kéo thi thể nạn nhân vào bờ và trình báo cơ quan chức năng. Nhận tin báo, cơ quan chức năng TP Thủ Đức đã đến hiện trường để khám nghiệm.

TP.HCM: Phát hiện thi thể cô gái nổi trên sông Sài Gòn
Hiện trường nơi phát hiện thi thể nạn nhân. Ảnh: Tri thức trực tuyến

Thông tin trên Bảo vệ Pháp luật, theo ghi nhận ban đầu, nạn nhân khoảng từ 18-25 tuổi, mặc quần dài màu đen, áo thun ngắn tay màu đen, áo khoác màu hồng, mang đôi giày màu hồng. Trên người có một chiếc , không có giấy tờ tùy thân. Nhận định đã tử vong từ 2-3 ngày.

Người dân cho biết trong sáng cùng ngày, thi thể này đã nổi ở khu vực cầu Phú Long, tỉnh Bình Dương (cách hiện trường khoảng 10km) nhưng người dân chưa kịp kéo vào bờ thì bị nước cuốn đi mất. Tới chiều thì nổi ở khu vực TP.Thủ Đức, TP.HCM.

Thi thể nạn nhân sau đó được chuyển về nhà xác để khám nghiệm tử thi.

Hiện Công an đang điều tra nguyên nhân và xác minh danh tính nạn nhân.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

5 15 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.37854 sec| 634.039 kb