Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Vụ tiến sĩ Bùi Quang Tín tử vong: Hé lộ về nơi tìm thấy chiếc kính của nạn nhân

Vụ tiến sĩ Bùi Quang Tín tử vong: Hé lộ về nơi tìm thấy chiếc kính của nạn nhân
Liên quan đến vụ TS Bùi Quang Tín rơi lầu tử vong, cơ quan điều tra cho biết đã tìm thấy chiếc kính của TS Bùi Quang Tín trong nhà ông Trần Việt Dũng, nơi ông ngồi nhậu trước khi thiệt mạng.

VTC News đưa tin, ngày 28/4, Nguyễn Văn Quynh (Đoàn luật sư TP.Hà Nội, người bảo vệ quyền lợi cho gia đình TS Bùi Quang Tín) cho biết, ông và bà Nguyễn Thanh Bích (vợ ông Tín) vừa có buổi làm việc với Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM.

Theo đó, tại buổi làm việc hôm 27/4, trưng hình ảnh chiếc kính và đề nghị bà Bích xác nhận đây có phải kính mắt của ông Tín hay không. Vợ ông Tín xác nhận đây là kính của chồng mình thường đeo sau khi xem hình ảnh.

Phía công an cho gia đình biết chiếc kính của ông Tín được tìm thấy trong căn hộ của ông Dũng, chứ không phải ở hiện trường - nơi ông tín tử vong.

“Cảnh sát cho biết vụ này rất phức tạp, gây chú ý trong dư luận, lãnh đạo Công an TP.HCM chỉ đạo các lực lượng khẩn trương điều tra làm rõ”, Tri thức trực tuyến dẫn lời luật sư Quynh nói.

Vụ tiến sĩ Bùi Quang Tín tử vong: Hé lộ về nơi tìm thấy chiếc kính của nạn nhân
Chung cư nơi tiến sĩ Bùi Quang Tín tử vong - Ảnh: NLĐ

Trong diễn biến có liên quan, trước đó, ngày 23/4, báo Dân trí dẫn nguồn thông tin từ luật sư Nguyễn Văn Quynh cho biết, cơ quan điều tra đã thông báo với gia đình sẽ trích xuất tìm dữ liệu từ email, Zalo và của ông Tín để phục vụ điều tra.

“Phía công an nói với gia đình là hiện nay đang tạm giữ 2 điện thoại của ông Tín, đây là 2 điện thoại mà ông Tín mang theo, công an thu giữ tại hiện trường.” – Luật sư Nguyễn Văn Quynh cho hay.

Cũng theo luật sư Quynh, quá trình trích xuất dữ liệu, phía công an mời gia đình cùng luật sư chứng kiến.

Trước đó, nhiều báo đài đưa tin, ngày 5/4, ông Trần Việt Dũng (32 tuổi, Viện trưởng Viện Đào tạo quốc tế Trường ĐH Ngân hàng TP.HCM) tổ chức tiệc tại căn hộ của mình ở tầng 14 toà nhà D2, chung cư New Sài Gòn, mời 8 người đang làm việc tại Trường ĐH Ngân hàng TP.HCM tham dự. Trong đó có TS Bùi Quang Tín, ông Bùi Hữu Toàn (45 tuổi, Hiệu trưởng ĐH Ngân hàng TP.HCM), ông Nguyễn Đức Trung (41 tuổi, Phó Hiệu trưởng ĐH Ngân hàng TP.HCM). Sau đó, ông Tín được phát hiện rơi từ tầng 14 của tòa nhà xuống đất tử vong.

Qua khám nghiệm hiện trường, công an xác định vị trí tìm thấy thi thể của ông Tín là tầng trệt toà nhà D chung cư. Trên tầng 14 toà nhà D, tại khu vực lan can giếng trời và lan can phía sau phòng của ông Dũng có dấu vết sạch bụi, ngoài ra không phát hiện thêm dấu vết khác.

Khám nghiệm tử thi, công an xác định ông Tín tử vong do bị chấn thương va đập mạnh vì ngã từ trên cao xuống.

Cơ quan chức năng thu giữ một số tang vật gồm chai rượu, vỏ bia, 2 điện thoại di động, bên cạnh có một ghế bằng gỗ màu trắng phần tựa lưng phía sau bị gãy.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.5 5 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.22932 sec| 634.125 kb