Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Lý Thần chia tay vì Phạm Băng Băng không chịu sinh con?

Lý Thần chia tay vì Phạm Băng Băng không chịu sinh con?
Một nguồn tin đang lan truyền trên mạng Weibo cho biết nguyên nhân chia tay thật sự của Phạm Băng Băng và Lý Thần xuất phát từ phía nữ diễn viên?

Ngày 23/8, trang Sina đưa tin một trang báo đã bài phỏng vấn độc quyền với mẹ của nam Lý Thần. Trong đó, bà khẳng định lý do cặp đôi quyền lực chia tay là từ những bất đồng trong việc sinh con. 

Lý Thần chia tay vì Phạm Băng Băng không chịu sinh con?
Phạm Băng Băng trong một lần về thăm gia đình Lý Thần khi cả hai còn đang hạnh phúc.

Đây không phải lần đầu tiên tin tức này bị lan truyền. Hồi tháng 7, "trùm paparazzi Trung Quốc" Trác Vỹ chia sẻ Phạm Băng Băng và Lý Thần không phải chia tay mà là ly hôn. Cặp đôi đã chung sống với nhau như vợ chồng từ lâu và cũng đã đăng ký kết hôn nhưng chưa cử hành hôn lễ.

Trác Vỹ tiết lộ thể trạng sức khỏe của nữ diễn viên rất kém, khó có thể . Sau scandal trốn thuế thì tình cảm của cặp đôi cũng nhạt dần. Khi Phạm Băng Băng đề nghị ly hôn, Lý Thần đã nhanh chóng đồng ý. Theo ông, lý do khiến cặp sao đổ vỡ chính là vấn đề con cái nên không có chuyện nữ diễn viên như tin đồn trước đó.

Lý Thần chia tay vì Phạm Băng Băng không chịu sinh con?
Nam diễn viên và mẹ.

Trước làn sóng dư luận đang tranh cãi gay gắt, như thường lệ Lý Thần phát văn bản thanh minh. Phòng làm việc của nam diễn viên lên tiếng cho biết không có chuyện mẹ Lý Thần nói ra những lời “buộc tội” Phạm Băng Băng. Bà chưa từng trả lời bất kỳ một cuộc phỏng vấn nào, cũng không hề nói như vậy. Bên phía Lý Thần yêu cầu những người lan truyền tin đồn sai lệch này phải gỡ bỏ bài đăng, nếu không nam diễn viên sẽ truy cứu đến cùng.

Sau chia tay, Lý Thần dành thời gian cho công việc. Anh tham gia game show, show truyền hình thực tế và đóng phim. Gần đây, anh phủ nhận tin đồn đang yêu một diễn viên trẻ. Lý Thần khẳng định vẫn độc thân.

Lý Thần chia tay vì Phạm Băng Băng không chịu sinh con?

Việc Lý Thần chia tay Phạm Băng Băng khiến người hâm mộ nữ diễn viên rất tức giận. Họ cho rằng việc Lý Thần hai lòng, không ở bên bạn gái sau khi cô đối diện sóng gió trong cuộc sống.
 

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 9 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.34776 sec| 633.461 kb