Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Nam diễn viên trẻ 'Vũ khí nhà văn' Park Ji Hoon qua đời vì ung thư dạ dày

Nam diễn viên trẻ 'Vũ khí nhà văn' Park Ji Hoon qua đời vì ung thư dạ dày
Nam diễn viên Park Ji Hoon mất vào ngày 11/05 sau một khoảng thời gian chiến đấu, chống chọi với căn bệnh ung thư dạ dày. Sự ra đi của diễn viên điển trai, tài năng để lại nhiều tiếc nuối cho bạn bè, khán giả.

Sáng 15/5, truyền thông Hàn Quốc đưa tin nam trẻ Park Ji Hoon vừa qua đời ở tuổi 31 vì dạ dày sau khoảng thời gian dài chiến đấu với bệnh tật. Tang lễ của Ji Hoon được tổ chức tại Công viên tưởng niệm Núi xanh, Gyeonggi, Hàn Quốc.

Nam diễn viên trẻ 'Vũ khí nhà văn' Park Ji Hoon qua đời vì ung thư dạ dày
Nam diễn viên trẻ Park Ji Hoon qua đời ở tuổi 31.

Trên trang Instagram cá nhân, gia đình của nam diễn viên đã rằng anh mất vào ngày 11/05 sau một khoảng thời gian chiến đấu, chống chọi với căn bệnh ung thư dạ dày. Sự ra đi của diễn viên điển trai, tài năng để lại nhiều tiếc nuối cho bạn bè, khán giả.

Bên cạnh đó, người thân của anh cũng gửi lời cảm tạ về sự động viên, an ủi mà mọi người dành cho gia đình trong lúc đại dịch Covid-19 đang diễn ra phức tạp. "Xin cảm ơn, Ji Hoon đã lên thiên đường. Sự quan tâm, an ủi của quý vị là điều tuyệt vời không chỉ cho Ji Hoon mà còn cho gia đình chúng tôi", đại diện gia đình nam diễn viên động nói.

Nhờ có sự chia sẻ của mọi người, gia đình cảm thấy ấm lòng khi Park Ji Hoon đã ra đi trong thanh thản. Nhiều bạn bè, người thân đã đến chia buồn với gia đình của nam diễn viên.

Nam diễn viên trẻ 'Vũ khí nhà văn' Park Ji Hoon qua đời vì ung thư dạ dày
Park Ji Hoon vừa đón sinh nhật lần thứ 31 hôm 19/4.

Trước đó, hôm 19/4, Park Ji Hoon vừa đón sinh nhật lần thứ 31, trong tình trạng bệnh đã diễn biến phức tạp. Tuy nhiên, sự lạc quan của nam làm nhiều fan khâm phục. Anh luôn cập nhật hình ảnh lạc quan, chống chọi bệnh tật cho đến ngày trút hơi thở cuối cùng.

Park Ji Hoon, sinh năm 1989, từng là một người mẫu tự do trước khi trở thành diễn viên được khán giả biết đến qua các bộ phim. Anh được chú ý trong trong phim Máy đánh chữ Chicago (Vũ khí nhà văn) do “ảnh hậu” Im Soo Jung, Yoo Ah In và Go Jung Pyo đảm nhận vai chính. Anh hiện hoạt động trong công ty Glorious Entertainment.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 27 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.61443 sec| 634.555 kb