Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Bình Định: Khởi tố tài xế lái ô tô truy đuổi, tông chết 2 người

Bình Định: Khởi tố tài xế lái ô tô truy đuổi, tông chết 2 người
Do mâu thuẫn về tiền bạc, Trần Xuân Hải điều khiển xe ô tô 4 chỗ truy đuổi rồi tông vào phía sau xe máy của Bảo, Việt, Linh. Hậu quả, khiến 2 người tử vong và 1 người bị thương.

Sáng 10/8, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Định cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố và thực hiện lệnh bắt tạm giam đối với Trần Xuân Hải (29 tuổi; ngụ xã Ân Thạnh, huyện Hoài Ân) để điều tra về hành vi Giết người.

Bình Định: Khởi tố tài xế lái ô tô truy đuổi, tông chết 2 người
Trần Xuân Hải tại cơ quan công an. Ảnh: Người Lao động

Theo VOV, trước đó, khoảng 13h20 ngày 3/8, Võ Phan Hoài Bảo (15 tuổi) trú thị trấn Tăng Bạt Hổ, huyện Hoài Ân, Nguyễn Quốc Việt (17 tuổi), trú xã Ân Đức, huyện Hoài Ân) và Ngô Quang Linh (16 tuổi) trú xã Ân Thạnh, huyện Hoài Ân đã tìm đến nhà chị Lệ, vợ của Trần Xuân Hải ở xã Ân Thạnh, huyện Hoài Ân để giải quyết mâu thuẫn liên quan đến tiền bạc. 

Tại đây, Bảo, Việt, Linh xảy ra giằng co với Trần Xuân Hải nên đã bỏ chạy. Trần Xuân Hải điều khiển xe ô tô 4 chỗ ngồi rượt theo khoảng 80m rồi tông vào phía sau xe máy của Bảo, Việt, Linh. Hậu quả, Bảo tử vong tại chỗ, Việt tử vong khi được đưa đi cấp cứu tại Trung tâm Y tế huyện Hoài Ân và Linh bị thương. 

Thông tin trên Báo Tin tức, theo điều tra ban đầu của cơ quan Công an tỉnh Bình Định, mâu thuẫn bắt nguồn từ việc Võ Phan Hoài Bảo nợ 900.000 đồng của vợ Trần Xuân Hải 900. Vợ của Hải nhiều lần đòi nợ nhưng Bảo không trả. Sau đó, một người giúp việc của gia đình vợ Hải đã đăng facebook về việc này. Bực tức sự việc trên, Bảo rủ Việt và Linh đến gặp vợ Hải để nói chuyện.

Khi đi đến gặp vợ Hải, Bảo, Việt và Linh có mang theo hai con dao độ chế. Đến cổng nhà, Linh đứng bên ngoài, Bảo và Việt đi tay không vào nhà, cãi nhau với người giúp việc. Sau đó, người này đã gọi cho Hải về giải quyết và xảy ra vụ việc trên.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra và xử lý theo quy định của pháp luật.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 29 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.32101 sec| 634.461 kb