Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Hà Nội: Người đàn ông đã có vợ đâm chết nhân tình

Hà Nội: Người đàn ông đã có vợ đâm chết nhân tình
Chung và bạn gái xảy ra mâu thuẫn, Chung đã dùng dao đâm nhiều nhát vào người chị T. khiến nạn nhân tử vong. Sau khi gây án, Chung dùng dao tự đâm 4-5 nhát vào người mình để tự sát nhưng không chết.

Ngày 20/10, đại diện Phòng Cảnh sát Hình sự, Công an quận Cầu Giấy, Hà Nội cho biết, đơn vị đang điều tra làm rõ vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra trên địa bàn phường Quan Hoa khiến 1 người tử vong và 1 người bị thương nặng.

Nạn nhân tử vong được xác định là chị Đ.T.T (SN 1982, thường trú tại Cao Bằng). Người đàn ông bị thương là Lê Văn Chung (SN 1982, ở huyện Sóc Sơn, Hà Nội).

Hà Nội: Người đàn ông đã có vợ đâm chết nhân tình
Ảnh minh họa.

Theo tin tức ban đầu, vào đêm ngày 18/10, người dân ngõ 217 Quan Hoa, quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội nghe thấy tiếng động lớn phát ra từ căn nhà trong khu tập thể ngõ 217 Quan Hoa. 

Đến nơi kiểm tra, người dân hoảng hốt phát hiện chị T. đã tử vong và bên cạnh là anh Chung với thương tích nặng trên ngực. Ngay sau đó, nạn nhân nhanh chóng được đưa đến E cấp cứu.

Theo kết quả điều tra ban đầu, thời gian gần đây Chung (đã có vợ và con gái ở quê) có tình cảm và sống chung với chị T. tại một căn nhà trong khu tập thể ngõ 217 Quan Hoa. Quá trinh sinh sống, chị T. thấy không hòa hợp được nên có ý định muốn chia tay nhưng Chung không đồng ý và đe dọa sẽ giết chị T.

Khoảng 22h ngày 18/10, giữa Chung và bạn gái xảy ra mâu thuẫn, cãi nhau tại căn nhà trên. Chung được cho là đã dùng dao đâm nhiều nhát vào người chị T. khiến nạn nhân tử vong. Sau khi gây án, Chung dùng dao tự đâm 4-5 nhát vào người mình để tự sát nhưng không chết.

Hiện Chung đang được điều trị tại bệnh viện và đã qua cơn nguy kịch.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 17 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.26271 sec| 633.898 kb