Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Người đàn ông đâm chết vợ lúc đang ngủ rồi ra công an đầu thú

Người đàn ông đâm chết vợ lúc đang ngủ rồi ra công an đầu thú
Khoảng gần 4h sáng ngày 4/4, trong lúc chị Lan đang ngủ, Hồng xuống bếp lấy dao và lại đâm nhiều nhát vào người vợ khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Theo điều thông tin ban đầu, vào tối ngày 3/4, vợ chồng chị Lan ăn cơm xong thì xảy ra mâu thuẫn và cự cãi lớn tiếng. Đến gần 4h ngày 4/4, chị Lan lên giường nằm ngủ. Lúc này Hồng xuống bếp lấy dao và lại đâm nhiều nhát vào người vợ khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Gây án xong, Hồng chờ đến sáng lấy xe máy chạy lên Công an xã Hựu Thạnh đầu thú và khai nhận sự việc. Công an huyện Đức Hòa nhận được tin báo cũng đã tiến hành khám nghiệm hiện trường vụ án mạng.

Người đàn ông đâm chết vợ lúc đang ngủ rồi ra công an đầu thú
Hiện trường một vụ án mạng.

Nghi phạm Hồng bị bắt khẩn cấp và bị tạm giữ để điều tra về hành vi "Giết người". Nạn nhân trong vụ việc là bà Phan Thị Lan (39 tuổi, vợ Hồng).

Theo người dân địa phương, gia đình vợ chồng Hồng tương đối khá giả. Việc mâu thuẫn có thể bắt nguồn từ sinh hoạt trong cuộc sống. Trong khi đó, ông Nguyễn Văn Linh, Trưởng ấp 3B cho rằng, vụ án mạng nghi do mâu thuẫn trong chuyện tiền bạc giữa 2 vợ chồng.

Được biết, vợ chồng chị Lan sống trong khu quy hoạch đang giải tỏa để xây dựng khu công nghiệp. Các hộ dân ở khu vực đã bàn giao đất và di dời đi, riêng vợ chồng Hồng cũng nhận tiền đền bù nhưng trước mắt còn ở tạm.

Sau khi khám nghiệm hiện trường, tử thi, cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình lo hậu sự.

Hiện Công an huyện Đức Hòa (tỉnh Long An) đã bàn giao hồ sơ cùng nghi phạm Huỳnh Văn Hồng (45 tuổi, ngụ ấp 3B, xã Hựu Thạnh, huyện Đức Hòa) cho Phòng tỉnh thụ lý theo thẩm quyền.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 27 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.42753 sec| 634.211 kb