Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Thấy em trai mua ô tô, chồng tôi bức xúc nói 1 câu làm tôi sợ tái mặt

Thấy em trai mua ô tô, chồng tôi bức xúc nói 1 câu làm tôi sợ tái mặt
Cứ nghĩ sẽ không bao giờ dính dáng đến mua trả góp nữa, nào ngờ vừa thoát ra thì chồng lại muốn tiếp tục.

Thấy em trai mua ô tô, chồng tôi bức xúc nói 1 câu làm tôi sợ tái mặt
Ảnh minh hoạ.

Vợ chồng tôi mua nhà trả góp suốt 8 năm qua, 6 tháng trước chúng tôi đã trả hết nợ. Từ ngày xong nợ, không phải lo lắng nữa, tôi được ăn no ngủ kỹ và mập lên 2kg.

Chúng tôi dự định tiền lương và thưởng năm nay sẽ để chi tiêu một cái Tết thật tươm tất. Hôm chủ nhật vừa rồi vợ chồng tôi đi mua sắm đồ Tết để biếu bố mẹ hai bên và anh em nội ngoại.

Tối hôm qua, gia đình đang ngồi nói chuyện thì em trai chồng gọi điện báo tin là mua xe hơn 500 triệu và mời chúng tôi đến ăn khao xe vào tuần tới. Điện thoại vừa tắt, chồng tôi nói với giọng cay cú: "Em đưa lại cho anh 10 triệu tiền thưởng Tết để đăng ký lớp học lái xe ô tô. Sang năm mới anh cũng mua xe, không thể thua kém em trai được".

Nghe chồng nói tôi sợ hãi phản đối ngay lập tức. Tôi bảo trong nhà làm gì có tiền tiết kiệm mà mua xe. Bố mẹ nội ngoại cách nhau chừng 4 cây số, nơi làm việc cách nhà 3 cây, vợ chồng làm từ thứ 2 đến thứ 7, chủ nhật ngủ còn thiếu thời gian, mua xe dùng vào lúc nào. Nơi để xe không có, phải thuê chỗ đậu cũng là cả một vấn đề.

Chồng bảo sẽ mua xe trả góp, khi có xe thì nhu cầu sử dụng nhiều hơn. Mỗi khi bố mẹ nội ngoại đi về quê, không phải thuê xe nữa đã có chồng tôi làm tài xế. Vợ con muốn đi dã ngoại hay mua sắm thì chồng chở đi, không cần taxi. Anh không muốn bị người khác chê nghèo hơn em trai.

Tính chồng nóng nảy, không biết giữ bình tĩnh, đi xe máy thường xuyên gây sự với người đi đường, thậm chí còn đánh người ta nữa. Tôi sợ mua ô tô, chồng vốn tiếc tiền thì càng hung hăng manh động với người lỡ va chạm vào xe anh ấy.

Mua nhà trả góp trong nhiều năm khiến tôi lo lắng ngày đêm hao mòn sức lực, thật sự sợ lắm rồi. Thế mà chồng vẫn còn hứng thú với việc mua xe trả góp. Tôi không biết nói sao để anh ấy từ bỏ ý nghĩ mua xe nữa?

Theo Phụ nữ Việt Nam

Link nguồn: https://phunuvietnam.vn/thay-em-trai-mua-o-to-chong-toi-buc-xuc-noi-1-cau-lam-toi-so-tai-mat-20240130164502824.htm

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 7 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.48344 sec| 633.984 kb