Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Á hậu Thái Lan qua đời ở tuổi 22 vì tai nạn xe hơi

Á hậu Thái Lan qua đời ở tuổi 22 vì tai nạn xe hơi
Á hậu Thái Lan Nammon Monchanit qua đời trong một vụ tai nạn xe hơi. Sự ra đi đột ngột của người đẹp 22 tuổi khiến người thân, đồng nghiệp, bạn bè và người hâm mộ vô cùng thương xót.

Ngày 16/2, truyền thông xứ Chùa Vàng đưa tin, Á hậu Thái Lan 2019 Nammon Monchanit qua đời ở tuổi 22 sau một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng.

Á hậu Thái Lan qua đời ở tuổi 22 vì tai nạn xe hơi
Á hậu Thái Lan 2019 Nammon Monchanit qua đời sau vụ tai nạn xe hơi.

Trang Bangkok Post đưa tin ngày 15/2, một tai nạn nghiêm trọng đã xảy ra tại khuôn viên khoa Luật Đại học Khon Kaen, Isan Thái Lan. Đây là một trung tâm giáo dục của Đông Bắc Thái Lan. Trong xe thời điểm đó có 4 người gồm Á hậu Thái Lan 2019 Nammon Monchanit và ba người bạn.

Cú đâm mạnh vào gốc cây đã khiến chiếc xe lật nhào, gần như bị hư hỏng hoàn toàn, hai người ngồi sau xe tử vong tại chỗ, tài xế bị thương nặng. Thời điểm xảy ra tai nạn, Namon Monchanit ngồi ghế phụ lái, cô bị thương nặng và được chuyển tới bệnh viện để cấp cứu nhưng không qua khỏi. 

Được biết, người thân và bạn bè của Monchanit Chuayboon đã mang theo vương miện Á hậu Thái Lan 2019 khi đến bệnh viện để đưa thi thể cô về làm tang lễ tại quê nhà.

Á hậu Thái Lan qua đời ở tuổi 22 vì tai nạn xe hơi

Sự ra đi đột ngột của 22 tuổi khiến người thân, đồng nghiệp, bạn bè và người hâm mộ vô cùng thương xót. Cư dân mạng để lại bình luận: "Hy vọng Monchanit Chuayboon sẽ hạnh phúc ở thiên đường", "Quá đau đớn cho gia đình cô ấy", "Mong mẹ Monchanit Chuayboon sớm vượt qua", "Chia buồn sâu sắc"...

Trên trang cá nhân, mẹ của á hậu chính thức thông báo tin buồn đến mọi người. Bà cũng dành những lời nhắn nhủ cho con gái: "Mẹ chưa bao giờ nghĩ là mẹ sẽ đến đón con về cùng nhau như thế này. Nước thánh sông thánh nói rằng con sẽ về với mẹ dài dài. Con đã nói rằng sẽ làm việc và tiết kiệm tiền sửa nhà cho mẹ.

Thiên thần của chúng ta, thiên thần của tôi. Mong con yên nghỉ. Tất cả mọi người đều yêu con rất nhiều. Hãy là thiên thần trên thiên đường. Bằng khen sẽ được gửi đến con ở một nơi tốt đẹp.

Mẹ yêu con bằng cả trái tim, Namon Monchanit Chuayboon".

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

5 25 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.41462 sec| 634.148 kb