Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Á hậu Thuý Vân chính thức xác nhận mang bầu trong lễ cưới

Á hậu Thuý Vân chính thức xác nhận mang bầu trong lễ cưới
Á hậu Thuý Vân và ông xã Nhật Vũ sẽ đón con đầu lòng là một quý tử trong năm nay. Điều mà cô tiết lộ ngay tại lễ cưới của mình.

Tối ngày 25/7, Thúy Vân và chồng tổ chức hôn lễ ở một khách sạn 5 sao tại quận 1, TP.HCM. Người đẹp sinh năm 1993 cho biết lễ cưới được tổ chức ấm cúng với sự tham gia của khoảng 250 khách mời.

Á hậu Thuý Vân chính thức xác nhận mang bầu trong lễ cưới
Á hậu Thuý Vân chính thức xác nhận đã con trai đầu lòng, gửi lời cảm ơn đong đầy yêu thương đến ông xã Nhật Vũ.

Trong đó, có nhiều gương mặt nổi tiếng như Hương Giang, Trương Ngọc Ánh, H'Hen Niê, Thu Hằng... Riêng Khánh Vân, Thùy Dung, Tam Triều Dâng và Khánh Ngân là phù dâu trong ngày trọng đại của á hậu.

Được biết, Á hậu Thúy Vân cực kỳ coi trọng lễ cưới này và để hôn lễ hoàn hảo nhất, cô nàng đã bắt tay vào chuẩn bị cho mọi công đoạn, mọi chi tiết.

Tại hôn lễ, chú rể Nhật Vũ khiến Thúy Vân xúc động khi thề nguyện: "Anh hứa sẽ yêu thương và bảo vệ cho em suốt đời". Cặp đôi mới cưới cũng trao nhau nụ hôn nồng nàn, với thương và trân trọng hết mực dành cho đối phương.

Á hậu Thuý Vân chính thức xác nhận mang bầu trong lễ cưới
Ở góc nghiêng, bụng của Thuý Vân lộ khá rõ. Nhiều người cho rằng cô đang ở tháng giữa của thai kì. Trước đó, những hình ảnh đời thường của nàng Á hậu cũng ngầm để lộ cô đã có tin vui sớm.

Trong lúc thực hiện các nghi thức truyền thống, Thúy Vân diện đầm trắng ôm sát, để lộ vòng hai lớn. Một người bạn của á hậu tham dự lễ cưới với Zing: "Trong hôn lễ, Vân xác nhận với quan khách đang con trai đầu lòng. Mẹ chồng cô ấy dành những lời ngọt ngào cho con dâu và khẳng định sẽ chăm sóc cháu nội".

Trao đổi với Zing, đại diện của Thúy Vân nói: "Thông tin về cá nhân của Vân sẽ được cô ấy chia sẻ với báo chí. Chuyện Vân mang thai con đầu lòng đã được cô ấy xác nhận với khách mời ở tiệc cưới".

Á hậu Thuý Vân chính thức xác nhận mang bầu trong lễ cưới

Hồi tháng 6, Thúy Vân cũng bị nghi vấn đã mang thai với bạn trai doanh nhân khi cô đăng video đi mua sắm cùng mẹ chồng. Khi ấy, diện đầm đen bó sát và để lộ vòng hai lớn. Tuy nhiên, cô từ chối bình luận về chuyện cá nhân.

Từ khi chính thức công khai tình cảm, Thúy Vân chia sẻ nhiều khoảnh khắc hạnh phúc bên bạn trai doanh nhân. Chồng cô sinh năm 1983, là nhà đầu tư trong lĩnh vực , bất động sản. Anh là cháu ngoại của giáo sư Hoàng Minh Giám.

Cả hai đã đăng ký kết hôn hồi tháng 5. Thúy Vân cho biết cô ngưỡng mộ bạn đời của mình, bởi anh học giỏi, từng tốt nghiệp loại ưu của Đại học Quốc gia Singapore.

Người đẹp có lần chia sẻ niềm hạnh phúc khi gắn bó với ông xã doanh nhân trên trang cá nhân: "Ngày hôm ấy, anh sẽ là chú rể, bước vào lễ đường và đeo nhẫn cưới cho em. Em sẽ cười thật tươi, đôi lúc rơi vài giọt nước mắt vì hạnh phúc. Em sẽ nhìn thật sâu vào mắt anh, tự nhủ kiếp này xem như trọn vẹn vì có người đồng cam cộng khổ, chia ngọt sẻ bùi cùng mình".

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 13 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.40042 sec| 633.508 kb