Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Đông Hùng tiết lộ bạn gái đang mang bầu và sẽ làm đám cưới khi hết dịch

Đông Hùng tiết lộ bạn gái đang mang bầu và sẽ làm đám cưới khi hết dịch
Bạn gái ca sĩ Đông Hùng sinh năm 1999, kém anh 6 tuổi, cũng hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật. Chuyện tình của họ nhận được sự ủng hộ từ phía hai bên gia đình. Cặp đôi dự định sẽ tổ chức lễ cưới sau khi hết dịch.

Tối 22/4, trên trang cá nhân, Đông Hùng thông tin bạn gái anh con đầu lòng. "Cuộc đời chính thức bước sang một trang mới. Chào con, điều kỳ diệu của bố", nam hạnh phúc chia sẻ.

Đông Hùng tiết lộ bạn gái đang mang bầu và sẽ làm đám cưới khi hết dịch
Đông Hùng tiết lộ bạn gái đang và sẽ làm đám cưới khi hết dịch Covid.

Dưới phần bình luận, nhiều và khán giả gửi lời chúc mừng tới top 3 Vietnam Idol 2014. "Hạnh phúc quá, anh chị ơi", "Chúc mừng hai em. Mong cả hai sớm tổ chức đám cưới nhé"... là những chia sẻ từ phía khán giả.

Chia sẻ về bạn gái, Đông Hùng cho biết bạn gái anh sinh năm 1999, kém anh 6 tuổi, cũng hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật. Về kế hoạch đám cưới, Đông Hùng cho biết sẽ tổ chức đám cưới khi dịch COVID-19 được đẩy lùi hoàn toàn khỏi Việt Nam.

Nam ca sĩ dành những lời tốt đẹp khi nói về bạn gái: “Cô ấy là người hiểu chuyện, dễ gần và đặc biệt rất ngon”. Khi biết tin mình được làm bố, anh đã rất xúc động và hạnh phúc, cho biết sẽ không bao giờ quên khoảnh khắc thiêng liêng đó.

Đông Hùng tiết lộ bạn gái đang mang bầu và sẽ làm đám cưới khi hết dịch
Đông Hùng dành những lời tốt đẹp khi nói về bạn gái:

Đông Hùng cho rằng việc bạn gái có thai không ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống của anh, ngược lại, nam ca sĩ hạnh phúc nói: “Người con gái mình yêu trở thành vợ và mang đến một thiên thần bé nhỏ, đó là điều tuyệt vời nhất đối với Hùng hiện tại. Những điều đẹp đẽ đó thôi thúc Hùng phải trở thành một người tốt hơn, chăm chỉ lao động để trở thành chỗ dựa vững chãi của gia đình.

Mình và bạn gái đã quen biết nhau từ rất lâu, thậm chí mình còn biết gia đình bạn gái trước khi bắt đầu yêu cô ấy nữa. Hai bên gia đình đều vui mừng, ủng hộ và hỗ trợ hai đứa hết mình. Tới thời điểm này, Hùng cảm thấy hạnh phúc và vô cùng trân quý cuộc sống mình đang có”, nam ca sĩ chia sẻ thêm.

Sau khi trải qua một vài mối tình, nam ca sĩ tin vào sự sắp đặt của số phận, tin vào chữ duyên khi gặp đúng người. Dù mới 27 tuổi nhưng Đông Hùng cho biết độ tuổi hiện tại hoàn toàn phù hợp và anh đã sẵn sàng cho việc lập gia đình, đồng thời cho biết bản thân sẽ luôn cố gắng để trở thành người chồng, người cha tốt của vợ con.

Dù lập gia đình ở tuổi 27 nhưng Đông Hùng vẫn tiếp tục theo đuổi con đường âm nhạc của mình. Nam ca sĩ mong khán giả và những người yêu mến vẫn luôn ủng hộ anh.

Đông Hùng được khán giả biết đến khi tham gia cuộc thi Vietnam Idol 2014. Anh sở hữu giọng hát tốt, tình cảm và ngoại hình sáng. Tuy nhiên, nam ca sĩ trở nên im ắng, không ra sản phẩm âm nhạc sau khi rời khỏi cuộc thi.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 19 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.45410 sec| 646.648 kb