Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Bà Rịa - Vũng Tàu: Bốn học sinh tử vong khi đi tắm hồ

Bà Rịa - Vũng Tàu: Bốn học sinh tử vong khi đi tắm hồ
Nhóm học sinh rủ nhau đi chơi và tắm tại hồ Suối Các, trong lúc tắm, bốn em đã bị đuối nước, những em còn lại hốt hoảng bơi vào bờ kêu gọi người dân hỗ trợ cứu giúp. Nhưng điều đau lòng là cả bốn nữ sinh khi được người dân đưa lên bờ đều đã tử vong.

Báo Tiền Phong đưa tin, chiều 3/4, ông Vũ Văn Huân, Chủ tịch UBND xã Hòa Hiệp, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu cho biết, trên địa bàn xã Hòa Hiệp vừa xảy ra vụ đuối nước, khiến 4 em học sinh nữ tử vong.

Bà Rịa - Vũng Tàu: Bốn học sinh tử vong khi đi tắm hồ
Hiện trường vụ đuối nước ở Bà Rịa - Vũng Tàu. Ảnh: VOV

Theo Công an nhân dân, vụ việc xảy ra vào khoảng 14h ngày 3/4. Một nhóm học sinh  tại một trường THCS trên địa bàn xã Hòa Hiệp rủ nhau đi chơi và tắm tại hồ Suối Các. Trong lúc tắm, bốn em nữ đã bị đuối nước. Những em còn lại hốt hoảng bơi vào bờ kêu gọi người dân hỗ trợ cứu giúp. Nhưng điều đau lòng là cả bốn khi được người dân đưa lên bờ đều đã tử vong.

VietNamNet thông tin, danh tính nạn nhân được xác định, gồm: em Nguyễn Thị Châu Th. (trú ấp Phú Thọ); em Phạm Thị Gia H. (trú ấp Phú Bình); em Nguyễn Thị Bảo N. (trú ấp Phú Hòa) và em Trần Thị Minh T. (cùng SN 2009, trú ấp Phú Lộc). Cả 4 em đều trú tại xã Hòa Hiệp, là học sinh lớp 7 tại một trường THCS trên địa bàn xã Hòa Hiệp.

Theo người dân địa phương, hồ Suối Các có độ sâu lớn và nhiều vực rất nguy hiểm, trước đó từng xảy ra nhiều vụ đuối nước tương tự.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.62186 sec| 634.211 kb