Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Bạc Liêu: Hai chị em ruột tử vong sau khi ăn cháo gà và uống nước ngọt

Bạc Liêu: Hai chị em ruột tử vong sau khi ăn cháo gà và uống nước ngọt
Sau khi ăn cháo gà và uống nước ngọt, cả 2 bé có biểu hiện nôn ói, co giật nên gia đình đưa ngay vào bệnh viện cấp cứu, tuy nhiên, cả 2 bé đã tử vong sau đó.

Chiều 10/5, ông Nguyễn Văn Hưởng – Chủ tịch UBND phường Nhà Mát, TP.Bạc Liêu, tỉnh Bạc Liêu xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc 2 chị em ruột tử vong sau khi ăn cháo gà và uống 1 chai nước ngọt.

Hai chị em tử vong được xác định là cháu Đ.L.T.N. (9 tuổi) và em gái Đ.T.T. (5 tuổi) cùng ngụ phường Nhà Mát, TP Bạc Liêu (Bạc Liêu).

Theo thông tin ban đầu, trước đó, sáng 9/5, N. và T. được gia đình cho ăn cháo gà. Cả 2 có uống nước ngọt đóng chai. Khoảng vài giờ sau, cả 2 bé có biểu hiện nôn ói, co giật nên gia đình đưa ngay vào bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, bé T. tử vong vào trưa cùng ngày. Đến tối thì bé N. cũng không qua khỏi.

Theo ông Đ.T.T. (31 tuổi, cha của 2 bé) cho biết, vào chiều 8/5, gia đình nấu cháo gà rồi để lại một tô bỏ vào tủ lạnh. Đến sáng hôm sau, gia đình hâm nóng lại cháo rồi cho chị em N. và T. ăn thì xảy ra việc đau lòng. Nhiều người dân nhận định, các cháu tử vong nghi do bị ngộ độc thực phẩm.

Các cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân tử vong của 2 bé.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 19 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.44805 sec| 630.102 kb