Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Báo Qatar: Việt Nam là một đối thủ mạnh và thú vị

Báo Qatar: Việt Nam là một đối thủ mạnh và thú vị
Sau chiến thắng thuyết phục trước đội tuyển U23 Qatar tại bán kết U23 châu Á ngày 23/1, U23 Việt Nam đã nhận được vô số lời khen ngợi từ giới chuyên môn cho đến giới truyền thông các nước, trong đó có Qatar.

Hôm qua (23/1), đội tuyển U23 Việt Nam đã có một màn trình diễn đẹp mắt trước đối thủ nặng kí U23 Qatar tại bán kết U23 châu Á. Trước trận đấu, U23 Qatar được đánh giá “trên cơ” nhưng những gì U23 Việt Nam thể hiện đã khiến cho đội bạn phải “tâm phục khẩu phục”.

Sau chiến thắng thuyết phục, U23 Việt Nam chính thức bước vào chung kết U23 châu Á, tranh ngôi vô địch với U23 Uzbekistan. Đây là lần đầu tiên một nước Đông Nam Á giành vé vào chung kết tại giải đấu này.

Chiến thắng của U23 Việt Nam đã nhận được rất nhiều lời khen từ giới chuyên môn đến truyền thông. Đặc biệt, truyền thông Qatar cũng không ngần ngại dành cho các cầu thủ của U23 Việt Nam những lời khen có cánh.

Tờ Gulf Times đưa tin: “Thủ môn Bùi Tiến Dũng 2 lần cản phá thành công cú sút luân lưu của Ahmad Moein và Sultan al-Brake giúp U23 Việt Nam tiếp tục cuộc hành trình kỳ diệu tại giải châu Á năm nay".

Báo Qatar: Việt Nam là một đối thủ mạnh và thú vị
Tiến Dũng có những màn cản phá bóng vô cùng xuất sắc.

Gulf Times tường thuật trận đấu và nói rằng U23 Qatar nhập cuộc khá cẩn trọng. Đội trưởng Moein cùng các đồng đội kiểm soát khu vực giữa sân và tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm về phía khung thành đối thủ. Phút 37, Qatar vượt lên dẫn trước nhờ bàn thắng từ chấm 11 m của tiền đạo Akram Afif.

Ngoài ra, tờ báo hàng đầu Qatar còn đánh giá rằng: “Nguyễn Quang Hải là điểm sáng nhất trong đội hình Việt Nam trong hiệp 2. Sau cú sút phạt dội xà ngang, cầu thủ số 19 chớp thời cơ để gỡ hòa cho U23 Việt Nam ở phút 69".

Báo Qatar: Việt Nam là một đối thủ mạnh và thú vị
Quảng Hải lập cú đúp trong trận đối đấu Qatar góp phần đưa Việt Nam đến gần hơn chiếc cúp vô địch U23 châu Á.

Trước đối thủ U23 Qatar được đánh giá mạnh hơn về mọi mặt, HLV Park Hang-seo tiếp tục chỉ đạo các học trò chơi phòng ngự phản công, mặt khác vẫn tổ chức những đợt phản công sắc sảo dựa trên tốc độ và sự khéo léo của các cầu thủ trên hàng công.

Gulf Times không quên ca ngợi màn trình diễn xuất sắc của cầu thủ mang áo số 19: “U23 Qatar vùng lên mạnh mẽ và có bàn thắng dẫn trước 2-1 ở phút 86 sau cú dứt điểm của Almoez Ali. Tuy nhiên chỉ một phút sau, Quang Hải một lần nữa tỏa sáng với cú cứa lòng tuyệt vời buộc 2 đội phải giải quyết trận đấu bằng hiệp phụ", Gulf Times ca ngợi màn trình diễn của cầu thủ chạy cánh số 19 của Việt Nam.

"2 hiệp phụ không có bàn thắng. Thủ môn Bùi Tiến Dũng nổi lên như một anh hùng làm trái tim người Qatar tan vỡ sau loạt đá luân lưu cân não”, Gulf Times chốt lại.

Tờ Alarab cũng không tiếc lời khen khi nói về các chàng trai U23 Việt Nam và HLV Park Hang-seo. Tờ báo này viết: "Việt Nam là một đối thủ mạnh và thú vị. Cầu thủ 2 đội đã cống hiến cho khán giả một trận đấu mãn nhãn với nhiều pha bóng đẹp mắt và có chất lượng chuyên môn cao".

Với sự nỗ lực hết mình của toàn thể U23 Việt Nam, tấm vé vào chung kết U23 châu Á là một phần thưởng hoàn toàn xứng đáng. Những gì mà các chàng trai U23 Việt Nam đã thể hiện suốt thời gian qua khiến chúng ta hoàn toàn có thể hi vọng về chiếc cúp vô địch của giải U23 châu Á.

P.V (Tổng hợp)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 11 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.16997 sec| 642.195 kb