Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Báo quốc tế :'Muốn được hòa mình vào đi bão cùng CĐV Việt Nam'

Báo quốc tế :'Muốn được hòa mình vào đi bão cùng CĐV Việt Nam'
“Ngay sau tiếng còi mãn cuộc trận bán kết lượt về với Philippines, người hâm mộ Việt Nam đổ ra đường ăn mừng chiếc vé vào chung kết AFF Cup 2018”, tờ FOX Sports Asia viết.

Đêm 6/12, tuyển Việt Nam đã đánh bại Philippines 2-1 trên SVĐ Mỹ Đình, qua đó thắng chung cuộc 4-2 sau 2 lượt trận bán kết. này giúp Việt Nam lần đầu tiên giành vé vào chung kết AFF Cup sau 10 năm đợi chờ.

Quá vui sướng trước chiến tích của đội tuyển quốc gia, trên khắp các tỉnh thành, người hâm mộ đổ ra đường để ăn mừng. Khắp đường phố tràn ngập sắc đỏ. Người hâm mộ trải qua một đêm không ngủ. Cảnh tượng này thu hút sự chú ý của truyền thông và người hâm mộ nước ngoài.

Tờ báo châu Á đã làm một vòng quanh mạng Việt Nam, chắt lọc lại những hình ảnh, video mà CĐV dải đất hình chữ S về cảnh "đi bão" tối qua. Trước đó, khi CĐV Việt Nam đổ ra đường ăn mừng ở VCK U23 châu Á hay Asiad, FOX Sport Asia cũng đều ghi nhận và cảm thấy ấn tượng với bóng đá tại Việt Nam.

Báo quốc tế :'Muốn được hòa mình vào đi bão cùng CĐV Việt Nam'
Bài viết trên trang Fox Sport.

Trên các group, fanpage bóng đá Đông Nam Á, người sử dụng bị thuyết phục bởi màn trình diễn của thầy trò HLV Park Hang Seo và ấn tượng trước sự ủng hộ của CĐV Việt Nam dành cho đội tuyển.

Báo quốc tế :'Muốn được hòa mình vào đi bão cùng CĐV Việt Nam'
Một người nước ngoài chia sẻ trên mạng xã hội Twitter.

"Một cảnh tượng khó tin ở Hà Nội", một du khách nước ngoài chia sẻ trên mạng xã hội Twitter.

“Việt Nam là nhất ở Đông Nam Á rồi còn gì, chẳng ai bằng họ luôn ấy. Nếu còn Thái Lan thì tôi còn băn khoăn chứ đến giờ này thì đúng là Việt Nam nhất rồi, chúc mừng các bạn”, tài khoản @Imdomora Rambe bình luận.

Báo quốc tế :'Muốn được hòa mình vào đi bão cùng CĐV Việt Nam'
Ngay cả toà nhà cũng hoà vào bầu không khí ăn mừng

“Chúc mừng Việt Nam, các bạn xứng đáng với cúp vô địch năm nay đấy. Một lời chia vui đến từ Indonesia. Tôi đã đoán kiểu gì các bạn cũng đi đến trận cuối cùng mà”, tài khoản El Onezero Este viết.

“Nhìn cảnh họ ăn mừng mà cũng muốn một lần sống trong khoảnh khắc đó. Chúc mừng Việt Nam, các bạn thật sự xứng đáng với tất cả”, một tài khoản khác bày tỏ.

Vào ngày 11 và 15/12, Việt Nam sẽ còn trận lượt đi Chung kết AFF Cup trên sân Malaysia rồi trở lại đón tiếp đối thủ ở Mỹ Đình. CĐV Việt Nam sẽ còn 2 dịp để ăn mừng nữa, nếu thầy trò HLV Park Hang Seo liên tiếp đạt được các kết quả tốt như trước Philippines.

A.L (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 29 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.16940 sec| 634.125 kb