Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Bé trai 1 tuổi tử vong sau khi uống sữa vào ngày đầu đi học ở nhà trẻ tư

Bé trai 1 tuổi tử vong sau khi uống sữa vào ngày đầu đi học ở nhà trẻ tư
Trong ngày đi học đầu tiên tại điểm giữ trẻ tư thục ở Đồng Tháp, bé trai chết bất thường sau khi uống sữa.

Sáng ngày 15/9, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đồng Tháp đang làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của bé trai tên N.H.L (SN 2018) đã tử vong ở một điểm giữ trẻ tư thục tại xã Bình Thạnh Trung, huyện Lấp Vò, tỉnh Đồng Tháp.

Bé trai 1 tuổi tử vong sau khi uống sữa vào ngày đầu đi học ở nhà trẻ tư
Điểm giữ trẻ tư thục, nơi xảy ra sự việc bé trai tử vong sau khi uống sữa. 

Theo thông tin ban đầu vào ngày 13/9, bé N.H.L (sinh năm 2018) được gia đình đưa đến gửi tại điểm giữ trẻ do vợ chồng ông Trần Thanh Ph. (55 tuổi, ở xã Bình Trung Thạnh) làm chủ.

Đến khoảng 10h cùng ngày, sau khi uống sữa thì bé bất ngờ bị nôn ói, kèm theo biểu hiện khó thở. Ngay sau đó, bé L. được đưa đến trung tâm y tế cấp cứu nhưng không thể qua khỏi.

Chia sẻ về vụ việc, ông Trần Thanh Ph., chủ điểm giữ trẻ tư thục cho biết, bé L. được gửi tại điểm giữ trẻ của ông bắt đầu từ ngày 13/9. Trước khi sự việc xảy ra, điểm giữ trẻ của ông trông giữ hơn 10 trẻ, đa phần là con em của người dân lao động. Đây là điểm giữ trẻ được hoạt động từ năm 2011 và có giấy phép kinh doanh.

Ngay sau nhận được thông tin, Cơ quan cảnh sát điều tra huyện Lấp Vò và các ngành chức năng đã tiến hành khám nghiệm tử thi, điều tra để làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Ông Đoàn Văn Xe, Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Lấp Vò xác nhận, điểm giữ trẻ của ông Ph. là điểm tự phát, không phép. Hiện cơ quan chức năng đã lập biên bản và yêu cầu giải thể.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.5 25 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.41012 sec| 647.055 kb