Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Bị nói xấu, chị nhẫn tâm đổ thuốc chuột vào nồi cơm đầu độc em dâu

Bị nói xấu, chị nhẫn tâm đổ thuốc chuột vào nồi cơm đầu độc em dâu
Cay cú vì bị em dâu nói xấu, Trương Thị Thu rắc thuốc chuột vào cơm và thức ăn với mục đích đầu độc cô này.

Sáng 8/1, TAND TP HCM xử sơ thẩm và tuyên phạt Trương Thị Thu (SN 1972; ngụ quận Gò Vấp, TP HCM) 10 năm tù về tội "Giết người".

Thu và chị N. (là em dâu của Thu) cùng chung sống với nhau tại quận Gò Vấp, TP.HCM. Khoảng tháng 10/2016, khi biết một số việc làm được cho là sai trái của Thu, chị N. kể lại với gia đình khiến Thu hết sức tức giận và nảy sinh ý định trả thù.

Bị nói xấu, chị nhẫn tâm đổ thuốc chuột vào nồi cơm đầu độc em dâu
Bị cáo Trương Thị Thu

Dù không ưa cô em dâu nhưng Thu vẫn nuốt giận, cư xử với em dâu như không có chuyện gì xảy ra. Đến chiều 10/1/2017, Thu đi mua một gói thuốc diệt chuột rồi tìm đến nhà em dâu, giả vờ thân thiết, làm hòa. Lợi dụng lúc nhà chị N. ra ngoài, Thu lấy thuốc chuột ra rắc vào nồi cơm, chảo thịt ếch rồi Thu bình thản ra về.

Khuya hôm đó chị N. ăn cơm, phát hiện có lớp bột màu xám, có mùi hôi nghi ngờ có người đầu độc liền trình báo công an. Qua điều tra, Thu bị bắt giữ.

Tại phiên tòa, Thu thành khẩn khai báo, thừa nhận tội trạng và mong được pháp luật giảm cho mình một phần hình phạt. Nghe vậy, chị N. cho rằng không tin nổi chị dâu có thể nhẫn tâm đầu độc mình bởi 2 chị em vẫn nói chuyện bình thường hằng ngày. Nạn nhân cũng không yêu cầu bồi thường.

T.N (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 9 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.14438 sec| 621.852 kb