Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Bị rắn cắn, cô gái tay không bắt rắn lại mang điến bệnh viện kiểm tra

Bị rắn cắn, cô gái tay không bắt rắn lại mang điến bệnh viện kiểm tra
Khi bị rắn cắn, thay vì hoảng sợ và bỏ chạy, cô gái này đã dùng tay không để bắt lại con rắn cắn mình và mang nó đến bệnh viện cho các bác sĩ nhận dạng, từ đó chọn loại thuốc giải độc phù hợp.

Một cô gái 23 tuổi, với danh tính không được tiết lộ, tại thành phố Kim Hoa (tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc), đang đi bộ trên đường thì vô tình làm rơi gần một bụi cây rậm rạp. 

Bị rắn cắn, cô gái tay không bắt rắn lại mang điến bệnh viện kiểm tra
Một tay viết tờ khai, cô gái vẫn giữ chặt con rắn bằng tay còn lại

Trong lúc cúi xuống để nhặt điện thoại, một con rắn bất ngờ trườn đến và cắn vào ngón trỏ của cô gái. Điều bất ngờ, thay vì hoảng sợ và bỏ chạy, cô gái này đã dùng tay không để bắt lại con rắn cắn mình và mang nó đến bệnh viện cho các bác sĩ nhận dạng, từ đó chọn loại thuốc giải độc phù hợp.

May mắn là các bác sĩ sau đó xác định con rắn không có độc. Cô gái chỉ bị một vết cắn nhỏ và chảy máu ở tay. Sau khi được băng bó, cô gái đã rời khỏi bệnh viện.

Các bác sĩ khuyến cáo những người nếu không may bị rắn cắn tuyệt đối không cố gắng bắt giữ con rắn như trường hợp của cô gái kể trên bởi vì điều này có thể dẫn đến nguy cơ họ bị rắn cắn thêm một lần nữa, làm tăng khả năng nhiễm độc. Người bị rắn cắn chỉ nên nhớ các đặc điểm của rắn và mô tả lại các đặc điểm đó cho bác sĩ để có biện pháp chữa trị phù hợp.

Vũ An (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 27 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.25636 sec| 622.422 kb