Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Các chuyên gia sức khỏe chia sẻ cách lựa chọn thuốc giảm cân an toàn không chứa chất cấm

Các chuyên gia sức khỏe chia sẻ cách lựa chọn thuốc giảm cân an toàn không chứa chất cấm
Muốn có được thân hình như mong muốn nhiều người đã tìm đến thuốc giảm cân “thần tốc” mà không lường trước được mối nguy hiểm của những sản phẩm chứa chất cấm. Vậy chất cấm trong sản phẩm giảm cân là gì, tác hại ra sao, làm thế nào lựa chọn được sản phẩm giảm cân an toàn. Chúng ta hãy lắng nghe các chuyên gia chia sẻ.

Các chuyên gia sức khỏe chia sẻ cách lựa chọn thuốc giảm cân an toàn không chứa chất cấm

Chất cấm trong sản phẩm nguy hiểm như thế nào?

PGS/TS Trần Đình Toán – Viện trưởng Viện Dinh dưỡng lâm sàng cho biết: Chất Sibutramine và Phenolphthalein là 2 thành phần được phát hiện trong rất nhiều loại thuốc giảm cân cấp tốc.

Tác hại lớn nhất Sibutramine gây ra cho cơ thể là gây ảnh hưởng đến hệ tim mạch. Nó làm tăng nhịp tim hoặc tăng huyết áp. Vậy nên Sibutramine đặc biệt nguy hiểm đối với người có tiền sử bệnh tim mạch và cao huyết áp.

Ngoài ra, Sibutramine gây nguy cơ đáng kể cho bệnh nhân có tiền sử bệnh suy tim sung huyết, loạn nhịp tim, động mạch vành hoặc đột quỵ. Hoạt chất này cũng có thể gây bất lợi cho cơ thể, có thể đe dọa tính mạng. Bên cạnh đó, Sibutramine còn có nguy cơ gây tự tử.

Bởi những tác hại của Sibutramine, Cục Quản lý Dược Bộ Y tế  đã cấm sử dụng hoạt chất này trong các sản phẩm điều trị, hỗ trợ giảm cân theo công văn số 5149/QLD-CL ngày 14/4/2011.

Phenolphthalein là thành phần thường được sử dụng trong các loại thuốc nhuận tràng, tiêu hóa nhưng vì lo ngại gây ung thư, thị trường Mỹ và 1 số nước khác đã không chấp nhận sử dụng chất này. Ngoài ra, chất này có nguy cơ gây co thắt cơ, rối loạn dạ dày, ung thư và gây nhịp tim bất thường.

“Hiện nay, có nhiều doanh nghiệp sản xuất thuốc giảm cân mang danh doanh nghiệp thuốc Đông y nhưng lại trà trộn chất cấm hoặc chất tẩy đường tiêu hóa, những chất này vô cùng có hại cho sức khỏe. Chính vì vậy tôi khuyên người dùng nên sáng suốt tìm đến những sản phẩm với thành phần tự nhiên, không chứa chất cấm để đảm bảo an toàn cho sức khỏe ví dụ như sản phẩm Viên uống giảm cân Gasimax...”, PGS/TS Trần Đình Toán thêm.

Có nên giảm cân “thần tốc”?

Ngoài việc lựa chọn được sản phẩm giảm cân an toàn không chất cấm, thì việc lựa chọn giảm cân như thế nào để không ảnh hưởng đến làn da cũng là vấn đề khá quan trọng, chị em cần lắng nghe lời khuyên từ các chuyên gia.

“Để vẫn giữ được làn da căng trẻ, không bị sạm da, không chảy sệ thì chị em nên chọn những sản phẩm giảm cân từ từ. Bởi giảm cân cấp tốc sẽ khiến da bị mất nước, thiếu sức sống, lão hóa nhanh chóng. 

Như chúng ta đã biết, cơ chế của các chất cấm trong thuốc giảm cân là làm ức chế thần kinh, gây cảm giác chán ăn. Khi chúng ta chán ăn thì sẽ không có chất dinh dưỡng nuôi sống làn da, khiến làn da lão hóa nhanh chóng.

Các chuyên gia sức khỏe chia sẻ cách lựa chọn thuốc giảm cân an toàn không chứa chất cấm

Gasimax là sản phẩm hỗ trợ giảm cân không chứa chất cấm, với cơ chế đốt cháy mỡ từ từ, sẽ giúp da có thời gian phục hồi tránh tình trạng mất nước đột ngột gây khô sạm, lão hóa. Bên cạnh đó, sản phẩm chiết xuất hoàn toàn tự nhiên với các thành phần dược liệu quý giúp tăng cường miễn dịch, giải độc, chống oxy hóa, làm chậm quá trình lão hóa”, Bác sĩ Chuyên khoa 2 da liễu – Trần Thị Thanh Nho chia sẻ.

“Gasimax là sản phẩm hỗ trợ giảm cân một cách từ từ, sản phẩm an toàn vô hại cho sức khỏe. Nhờ chất chứa trong vỏ quả bứa sẽ giúp đốt cháy mỡ thừa hiệu quả, bên cạnh đó nhờ chất men enzim có trong thành phần vỏ quả bứa giúp ức chế quá trình chuyển hóa tinh bột và đường thành chất béo chứ không như những sản phẩm chứa chất cấm là ức chế thần kinh, khiến chán ăn. Chính vì cơ chế giảm cân bằng cách đốt cháy năng lượng, không chứa chất cấm nên cơ thể không bị mệt mỏi như cơ chế ức chế cảm giác thèm ăn”, Thạc sĩ, Bác sĩ Lê Thị Hải – Nguyên Giám đốc Trung tâm Khám và Dinh dưỡng Viện Dinh dưỡng Quốc gia khẳng định.

Vậy, những sản phẩm nào chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên, an toàn được các chuyên gia đánh giá cao?

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều sản phẩm hỗ trợ giảm cân được đánh giá tốt, an toàn, hiệu quả. Trong đó, Viên uống giảm cân Gasimax được các chuyên gia sức khỏe đánh giá cao. 

“Qua quá trình tìm hiểu, tôi đánh giá rất cao về sản phẩm Gasimax. Thứ nhất, đây là sản phẩm được chiết xuất với thành phần 100% dược liệu tự nhiên, không chất cấm. Thứ 2, thành phần trong Gasimax bao gồm những dược liệu quý như cao cây nụ, cao trà xanh, cafein, Capsimax, L-Carnitine... giúp đốt cháy mỡ thừa rất hiệu quả mà an toàn, lành tính. Những thảo dược này đều đữ được qua các trung tâm kiểm nghiệm về thuốc, thực phẩm, mỹ phẩm. Đặc biệt, trong sản phẩm Gasimax hoàn toàn không chứa chất cấm Sibutramine và Phenolphthalein. Vì vậy ở góc độ chuyên môn tôi đánh giá cao Viên uống giảm cân Gasimax những người muốn giảm cân nên tìm đến và sử dụng sản phẩm Gasimax bởi đây là sản phẩm hỗ trợ giảm cân hiệu quả, an toàn đã được kiểm định khắt khe”, Tiến sĩ, Bác sĩ, Thầy giáo ưu tú Phạm Hòa Lan – Nguyên chủ nhiệm Khoa nghiên cứu thuốc & trang thiết bị y tế Cục Quân y khẳng định.

“Để giảm cân chị em thường bất chấp lời khuyến cáo của các chuyên gia. Nhiều chị em đã dùng thuốc giảm cân chứa chất cấm khiến sức khỏe bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Chính vì vậy giảm cân khoa học là một yếu tố vô cùng quan trọng. Tôi khuyên các bạn nên dùng sản phẩm hỗ trợ giảm cân Gasimax, vì sản phẩm này hội tụ các thành phần như cây nụ, cafein, trà xanh... có đốt cháy mỡ cao gấp 2 đến 3 lần so với ăn kiêng. Mặt khác, có các thành phần kích thích men tiêu hóa phân giải mỡ, giảm hấp thu mỡ thừa, tăng cường miễn dịch, giải độc, chống oxy hóa. Đặc biệt không chứa chất cấm nên hỗ trợ ngăn ngừa các bệnh lý như gan nhiễm mỡ, tim mạch, sơ vữa động mạch, xương khớp...”, Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh – Nguyên chủ nhiệm Khoa Nội Y học Cổ truyền Quân đội chia sẻ.

Các chuyên gia sức khỏe chia sẻ cách lựa chọn thuốc giảm cân an toàn không chứa chất cấm

Bạn đọc trên mọi miền đất nước có nhu cầu tìm hiểu về sản phẩm Viên uống giảm cân Gasimax của tập đoàn của Kohinoor xin vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ phần Tập đoàn Kohinoor Star

Call: 0904 516 999.

Web: https://kohinoor.com.vn/

Page: https://www.facebook.com/congtycophantapdoankohinoorstar

Sản phẩm hỗ trợ giảm cân nhanh hay chậm tùy theo cơ địa và thể trạng của từng người. Sản phẩm này không có tác dụng hay thế thuốc chữa bệnh.


 

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 17 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.50488 sec| 658.336 kb