Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Cách chức trạm trưởng y tế lén lấy thuốc đem ra ngoài bán

Cách chức trạm trưởng y tế lén lấy thuốc đem ra ngoài bán
Bà Huyền đi vào tủ thuốc ở Trạm y tế xã Trung Thành lấy nhiều hộp thuốc mang ra ngoài bán cho người dân trên địa bàn để lấy tiền. Sự việc bà Huyền lấy trộm thuốc đã được camera an ninh của Trạm y tế ghi lại.

Tiền Phong đưa tin, ngày 17/4, lãnh đạo Trung tâm Y tế huyện Yên Thành (Nghệ An) cho biết, đơn vị này đã có quyết định cách chức Trưởng trạm y tế xã Trung Thành đối với bà Ngô Thị Thu Huyền do làm thất thoát thuốc của đơn vị.

Cách chức trạm trưởng y tế lén lấy thuốc đem ra ngoài bán
Bà Huyền lấy thuốc ở trạm y tế xã mang ra ngoài bán. Ảnh: Tiền Phong

Người Lao động thông tin, trước đó, bà Huyền một mình đi vào tủ thuốc ở Trạm y tế xã Trung Thành lấy nhiều hộp thuốc tại đây. Người này sau đó mang số thuốc ra ngoài bán cho người dân trên địa bàn để lấy tiền. Sự việc bà Huyền lấy trộm thuốc đã được camera của Trạm y tế ghi lại.

Theo báo Giao thông, Những loại thuốc bị lấy cắp chủ yếu là thuốc điều trị các loại bệnh thông thường, thuốc dịch vụ của trạm.

Sau khi bị phát hiện, bà Huyền bị tạm đình chỉ công tác 15 ngày. Hết thời hạn tạm đình chỉ, Trung tâm y tế huyện Yên Thành đã có quyết định cách chức quyền phụ trách trạm và điều chuyển bà Ngô Thị Thu Huyền sang công tác tại địa phương khác.

VietNamNet thông tin, bà Huyền là nữ hộ sinh của Trạm Y tế xã Trung Thành. Tuy nhiên, trạm trưởng y tế này nghỉ hưu sớm, do thiếu bác sĩ về địa bàn nên bà Huyền được giao phụ trách Trạm Y tế xã này trong 12 tháng.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

5 15 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.62343 sec| 622.258 kb