Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Cắn dở que kem, người phụ nữ tá hỏa phát hiện... đuôi chuột bên trong

Cắn dở que kem, người phụ nữ tá hỏa phát hiện... đuôi chuột bên trong
Người phụ nữ vô cùng sốc khi ăn dở cây kem và phát hiện ra lòi ra đuổi chuột nhưng cô cho hay sẽ  không yêu cầu bất kỳ bồi thường nào từ chủ siêu thị bán kem, miễn là họ ăn que kem đó trước mặt cô.

Một người phụ nữ ở  thành phố Hoài An, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc vừa ăn phải một que kem "kinh dị", khi cô tìm thấy đuôi chuột trong que kem mình đang cắn dở.

Người phụ nữ vô cùng sốc nhưng cô cho hay sẽ  không yêu cầu bất kỳ bồi thường nào từ chủ siêu thị bán kem, miễn là họ ăn que kem đó trước mặt cô.

Cắn dở que kem, người phụ nữ tá hỏa phát hiện... đuôi chuột bên trong
Cây kem chắc chắn sẽ khiến nạn nhân không thể nào quên

Ban đầu, siêu thị đã đề nghị bồi thường cho cô gái mức tiền là 800 nhân dân tệ (gần 2,9 triệu) nhưng rồi sau đó, số tiền tăng lên là 2.000 nhân dân tệ (hơn 7,1 triệu đồng) nhưng người phụ nữ đã từ chối và với cơ quan địa phương.

Nhân viên tiếp nhận báo cáo cho biết siêu thị chỉ có thể trả tối đa 1.000 nhân dân tệ tiền bồi thường. Đồng thời, người này còn cho hay nếu nữ khách hàng muốn tiến hành một cuộc kiểm tra y tế, cô gái nên khởi kiện. Về phía công ty sản xuất kem có trụ sở tại tỉnh Sơn Đông, công ty này cũng lên tiếng khẳng định rằng cây kem mà mình sản xuất không thể bị mất vệ sinh theo cách như vậy.

Trước vụ việc rúng động, nhiều người đã tỏ ra bất bình. “Quá kinh tởm. Cô ấy chắc chắn có thể yêu cầu bồi thường cho chấn thương tâm lý sau khi ăn kem”, một cư dân mạng bày tỏ sự đồng cảm đối với nạn nhân.

Hạ An (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 13 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.15812 sec| 622.313 kb