Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Chạm 1 củ khoai tây, người phụ nữ phải ở trong phòng vô trùng 13 năm

Chạm 1 củ khoai tây, người phụ nữ phải ở trong phòng vô trùng 13 năm
29 năm trước, bà Munoz chạm vào một củ khoai tây mà chồng bà trồng sau vườn. Sau đó, môi và mắt bà bắt đầu sưng phù khiến phải nhập viên cấp cứu.

Bà Munoz 53 tuổi, ở Tây Ban Nha bị chẩn đoán mắc cùng lúc 4 căn bệnh nghiêm trọng gồm: nhạy cảm đa hóa chất (S), hội chứng đau cơ xơ hóa, hội chứng mệt mỏi mạn tính và chứng dị ứng với điện, theo Oddity Central.

Bà không còn cách nào khác là phải sống trong một phòng kính vô trùng rộng chỉ 25 mét vuông. Nếu muốn rời khỏi phòng, bà phải thực hiện hàng loạt các tiêu chuẩn bảo vệ sức khỏe nghiêm ngặt. Bà gần như không thể ôm hay hôn bất kỳ thành viên nào trong gia đình.

Chạm 1 củ khoai tây, người phụ nữ phải ở trong phòng vô trùng 13 năm
Bà Juana Munoz (mặc áo màu trắng) sống trong một căn phòng bằng kính, cách biệt với môi trường bên ngoài

29 năm trước, bà chạm vào một củ khoai tây mà chồng bà trồng sau vườn. Sau đó, môi và mắt bà bắt đầu sưng phù khiến phải nhập viên cấp cứu. Toàn bộ cơ thể bà Munoz sưng phù lên. Các bác sĩ điều trị tình trạng này bằng corticosteroid, loại thuốc thường dùng để giảm các chứng viêm, sưng và dị ứng nghiêm trọng. Sau khi xuất viện, bà không thể tiếp xúc với bất kỳ loại hóa chất nào. Chúng sẽ khiến bà bị nôn mửa, mệt mỏi, kích ứng da, nghẹt thở và nhiều phản ứng dị ứng khác.

Bất cứ ai đến thăm đều phải tắm bằng các sản phẩm làm sạch không có hóa chất nhân tạo và mặc quần áo bằng vải cotton hữu cơ.

Hoa Hồng (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 19 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.16324 sec| 622.117 kb