Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Cháy phòng trà ở TP.Vinh, 6 người tử vong

Cháy phòng trà ở TP.Vinh, 6 người tử vong
Vụ cháy đã thiêu rụi toàn bộ tầng 1 và tầng 2 của phòng trà cùng với nhiều thiết bị điện tử, tài sản bên trong. Ngoài ra đã có ít nhất 6 người thiệt mạng trong vụ hỏa hoạn.

Theo thông tin ban đầu,vụ hỏa hoạn xảy ra vào khoảng 0h ngày 15/6 tại căn nhà 2 tầng ở 146 đường Đinh Công Tráng, TP.Vinh (Nghệ An). Theo đó, vào thời điểm trên, một số người dân bất ngờ phát hiện cháy lớn kèm tiếng nổ xảy ra tại phòng trà Fill nên đã nhanh chóng báo cho lực lượng chữa cháy.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC&TKCN Công an Nghệ An đã huy động nhiều xe chữa cháy cùng hàng chục chiến sĩ đến dập lửa.

Cháy phòng trà ở TP.Vinh, 6 người tử vong
Hiện trường vụ hỏa hoạn.

Do trong phòng trà cháy bị khóa cửa, bên trong có nhiều vật liệu dễ cháy như bàn ghế, thiết bị điện... nên ngọn lửa cháy to dữ dội, việc dập lửa gặp nhiều khó khăn. Sau 1 giờ 30 phút dập lửa, lực lượng chức năng đã khống chế được vụ cháy. 

Vụ cháy đã thiêu rụi toàn bộ tầng 1 và tầng 2 của phòng trà cùng với nhiều thiết bị điện tử, tài sản bên trong. Ngoài ra đã có ít nhất 6 người thiệt mạng trong vụ hỏa hoạn. Đến 3h ngày 15/6, lực lượng công an TP.Vinh đã phong tỏa hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ cháy.

Căn nhà 3 tầng này trước đây là nơi kinh doanh phòng trà Fill, tuy nhiên do dịch COVID-19 nên phòng trà đã tạm dừng hoạt động kinh doanh từ 8.6. Chủ nhà và người thân vẫn sinh sống trong ngôi nhà.

Được biết, chủ phòng trà này là anh Nguyễn Trọng Học. Hiện nay, danh tính người tử vong trong vụ cháy đang được cơ quan chức năng xác định.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 11 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.40833 sec| 633.867 kb