Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Chuyên trang Pháp luật Net bổ nhiệm Trưởng phòng Phóng viên

Chuyên trang Pháp luật Net bổ nhiệm Trưởng phòng Phóng viên
Chuyên trang Pháp luật Net - Báo điện tử Người đưa tin vừa bổ nhiệm ông Vũ Ngọc Sơn làm Trưởng phòng Phóng viên.

Ngày 1/4, tại Hà Nội, Chuyên trang Pháp luật Net - Báo điện tử Người đưa tin đã công bố Quyết định bổ nhiệm Trưởng phòng Phóng viên đối với ông Vũ Ngọc Sơn. Ông Sơn sẽ bắt đầu đảm nhiệm cương vị này kể từ ngày 1/4/2018.

Trước khi được bổ nhiệm, ông Vũ Ngọc Sơn là phóng viên của Chuyên trang Pháp Luật Net từ tháng 4/2017. Sau quá trình công tác, ông Sơn đã chứng minh được năng lực của mình và nhận được sự tin tưởng từ Ban biên tập cũng như đồng nghiệp. Bởi vậy, qua một thời gian thử thách, Ban Biên tập đã quyết định bổ nhiệm ông Sơn vào cương vị trên.

Chuyên trang Pháp luật Net bổ nhiệm Trưởng phòng Phóng viên
Bà Nguyễn Phương Linh trao Quyết định bổ nhiệm cho ông Vũ Ngọc Sơn.

Tại lễ công bố Quyết định, bà Nguyễn Phương Linh - Trưởng Ban biên tập phụ trách Chuyên trang Pháp Luật Net đã truyền đạt những ý kiến chỉ đạo của Tổng biên tập định hướng, mục tiêu phát triển của tòa soạn; đồng thời bày tỏ hi vọng ông Vũ Ngọc Sơn sẽ thực hiện tốt được vai trò của mình trong việc định hướng cho các phóng viên, góp phần vào sự phát triển chung của tòa soạn.

Nhận nhiệm vụ mới, ông Vũ Ngọc Sơn cảm ơn Ban biên tập đã tin tưởng giao trọng trách và hứa sẽ nỗ lực cố gắng hết mình, đem hết tâm huyết và trách nhiệm đóng góp cho sự phát triển của Chuyên trang.

PV

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.5 25 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.15733 sec| 621.844 kb