Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Cô dâu căng thẳng lo cho đám cưới đến nỗi... hói cả đầu

Cô dâu căng thẳng lo cho đám cưới đến nỗi... hói cả đầu
"Đáng lẽ đó phải là một ngày đáng yêu nhưng cuối cùng thì tôi lại đầy lo lắng khi đối diện với một sự thật là mình đang hói. Đám cưới lớn trong mơ đã biến thành ác mộng”, Michelle chia sẻ.

Michelle Wilson-Stimson đã vô cùng choáng váng khi các bác sĩ chẩn đoán cô bị rụng tóc do căng thẳng trong thời gian dài. Chính kế hoạch chuẩn bị đám cưới tuyệt vời đã khiến cơ thể Michelle “quá tải” để rồi 2 tuần sau lễ cưới, cô tỉnh dậy với tóc rơi đầy trên gối.

"Đáng lẽ đó phải là một ngày đáng yêu nhưng cuối cùng thì tôi lại đầy lo lắng khi đối diện với một sự thật là mình đang hói. Đám cưới lớn trong mơ đã biến thành ác mộng”, Michelle .

Cô dâu căng thẳng lo cho đám cưới đến nỗi... hói cả đầu
Cô bị hói gần như cả đầu

Người phụ nữ 42 tuổi cho biết ban đầu mình cảm thấy rất phấn khích nhưng rồi quá trình chuẩn bị nhanh chóng khiến cô căng thẳng. Michelle càng mong muốn mọi thứ phải thật hoàn hảo bởi đây là cuộc thứ 2 của cô. Michelle đã phải vật lộn với chi tiêu và thời hạn. Trang phục cưới còn bị lỗi nên cô đành loay hoay với váy cưới bán online. 

Căng thẳng gia tăng khến cô không thể ngủ nổi. Những mảng hói bắt đầu xuất hiện trên đường chia ngôi và mỗi buổi sáng, cô lại thấy mình hói nhiều hơn.

Chính các bác sĩ cũng không dám khẳng định tóc của cô có thể mọc lại hay không. Hiện tại, Michelle đang học cách chấp nhận bản thân và hạnh phúc mà không có tóc. Cô còn thiết lập một trang ủng hộ để gây quỹ trả tiền mua tóc giả.

Băng Linh (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 23 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.26811 sec| 622.281 kb