Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Cô gái thản nhiên khi bị bắt quả tang vào nhà nghỉ với giám đốc

Cô gái thản nhiên khi bị bắt quả tang vào nhà nghỉ với giám đốc
Bị bạn trai bắt quả tang vào nhà nghỉ với giám đốc, cô gái trong clip vẫn ngồi thản nhiên bấm điện thoại trong khi anh người yêu uất nghẹn liên tục hỏi "Tối qua vừa làm với anh sao giờ lại tiếp tục vào đây?".

Gần đây, cộng đồng mạng xôn xao trước đoạn clip chàng trai bắt quả tang người yêu vào nhà nghỉ cùng giám đốc, gào thét chửi mắng cả 2 trong sự tức tối và tuyệt vọng. Đáng chú ý hơn trong sự việc này là phản ứng của cô bạn gái, dù bị theo dõi và bắt tại trận nhưng lại có thái độ dửng dưng, thản nhiên ngồi trên ghế bấm không một lời xin lỗi.

Cô gái thản nhiên khi bị bắt quả tang vào nhà nghỉ với giám đốc
Cô gái bị người yêu bắt tại trận khi vào nhà nghỉ với giám đốc sau giờ tan ca

Theo nội dung đoạn clip, chàng thanh niên bắt tại trận người yêu vào nhà nghỉ cùng 1 người đàn ông được cho là giám đốc công ty nơi cô gái này làm việc. Thời điểm bị bắt quả tang cô gái vẫn mặc nguyên quần áo, ngồi trên chiếc ghế trong phòng nghỉ dùng điện thoại. Người đàn ông đi cùng cô thì đã ở trần, bị nam thanh niên ập vào bất ngờ mới luống cuống mặc áo ba lỗ lên người.

Chứng kiến cảnh người yêu phản bội chàng trai gào thét trong bất lực để chửi mắng. Được biết, ban đầu chàng trai định dành điều bất ngờ cho người yêu nên ngồi trước cổng công ty chờ cô tan sở. Dù cô gái đã nhắn “Sẽ đi làm về lúc 8 giờ” nhưng anh chàng vẫn quyết tâm ngồi đợi. Không ngờ mới 7 giờ, chàng trai hốt hoảng thấy bạn gái mình ngồi sau xe giám đốc công ty rời đi.

Anh chàng lập tức đi theo, thậm chí kiên nhẫn ngồi chờ người yêu cùng vị giám đốc kia ăn uống tại quán ăn xong xuôi, sau đó đèo nhau vào thẳng… nhà nghỉ. 

Khi bị chàng trai bắt tại trận trong nhà nghỉ, vị giám đốc kia nhanh chóng chạy ra cửa thang máy và liên mồm nói: "Em cứ bình tĩnh, anh mới vào đây thôi", sau đó xuống sảnh đi thẳng.

Cô gái thản nhiên khi bị bắt quả tang vào nhà nghỉ với giám đốc
Vị giám đốc sau khi bị bắt quả tang đã nhanh chóng chạy xuống sảnh nhà nghỉ rồi đi mất. Ảnh cắt từ clip

Còn lại người yêu trong phòng, chàng trai vô cùng giận dữ, liên tục hét vào mặt cô ta: "Hôm qua 2 cái chưa đủ à? Em còn đi cả giám đốc công ty nữa à? Em thật sự tuyệt vời. Anh chưa bao giờ dám nghĩ tới em sẽ phản bội anh".

Mặc cơn giận của người yêu đang sôi sục, “nữ chính” vẫn ngồi thản nhiên, lấy điện thoại ra bấm và coi như không có chuyện gì xảy ra.

Sau khi đoạn clip được đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự chú ý rất lớn từ cộng đồng mạng. Đa số các ý kiến đều thương cho chàng trai bị phản bội, chỉ trích thậm tệ việc của cô gái trẻ, cho rằng có thể cô này muốn thăng tiến trong công việc nên đã vào nhà nghỉ cùng giám đốc. Đã ngoại tình lại còn "đổi tình lấy việc", cả 2 việc làm này đều không thể chấp nhận được.

Tuy nhiên không ít ý kiến khác lại khuyên chàng thanh niên nên giữ bình tĩnh tìm cách xử lý thấu đáo hơn, việc ghi hình người khác và đăng lên mạng khi chưa được phép như thế có thể bị xử lý pháp luật.

Hiện đoạn clip vẫn đang được quan tâm trên MXH.

T.A (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 17 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.14352 sec| 634.438 kb