Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Cô giáo bị cưỡng hiếp ở trường học lên tiếng về sự việc

Cô giáo bị cưỡng hiếp ở trường học lên tiếng về sự việc
Theo lời nạn nhân, tại thời điểm xảy ra vụ việc, 2 người được phân công trực không đến trường. Đến tận trưa 23/6, lãnh đạo cùng bảo vệ nhà trường mới đến nhà cô N. thăm hỏi.

Sáng 20/6, Công an thị xã Hương Trà đã bắt tạm giam Võ Minh Trung (19 tuổi, ngụ xã Bình Thành) để điều tra về hành vi hiếp dâm.

Nạn nhân là cô P.T.N.N (33 tuổi, giáo viên Trường THCS Lê Thuyết, xã Bình Thành, thị xã Hương Trà, tỉnh Thừa Thiên – Huế).

Cô giáo bị cưỡng hiếp ở trường học lên tiếng về sự việc
Trường THCS Lê Thuyết, nơi xảy ra vụ việc.

Ngày 23/6, ba hôm sau khi xảy ra vụ việc, sức khỏe của cô giáo dần ổn định nhưng tinh thần vẫn hoảng sợ, ám ảnh. Cô kể lại, khoảng 8h10 ngày 20/6, cô đến trường THCS Lê Thuyết trực hành chính, bảo vệ nhà trường đến u cô ít phút, nói chuyện được vài câu thì người bảo vệ này bỏ đi khỏi trường.

Đến khoảng 9h cùng ngày, đối tượng Võ Minh Trung xông vào phòng trực nhà trường dùng dao khống chế cô N. rồi thực hiện hành vi đồi bại.

Theo lời kể của cô N., trong ngày cô trực hành chính, theo lịch phân công của nhà trường thì còn có thêm 2 người trực, gồm 1 người trực lãnh đạo và 1 người khác trực tuyển sinh. Tuy nhiên, tại thời điểm xảy ra vụ việc, 2 người được phân công trực không đến trường. Đến tận trưa 23/6, lãnh đạo cùng bảo vệ nhà trường mới đến nhà cô N. thăm hỏi.

Theo nạn nhân, lãnh đạo nhà trường cung cấp thông tin rằng tại thời điểm cô bị hiếp dâm, nhân viên bảo vệ đang về nhà ăn cơm là không đúng sự thật.

"Không thể có chuyện nhân viên bảo vệ về ăn cơm trưa vào thời điểm giữa buổi sáng như vậy. Thực tế là nhân viên bảo vệ đã bỏ bê công việc", cô giáo bức xúc.

"Sự việc đau lòng không thể xảy ra, nếu thời điểm ấy ở trường có nhân viên bảo vệ và 2 người trực đúng lịch như đã phân công", cô giáo đau đớn nói.

Sau khi xảy ra sự việc, nạn nhân báo cho giáo viên trong trường. Các đồng nghiệp đã đến trường hỗ trợ nạn nhân, báo cho công an và đưa cô giáo đến UBND xã. 

Hiện, vụ việc đang được làm rõ.

Anh Huy (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.5 15 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.13957 sec| 634.063 kb