Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Cô giáo mầm non xin ngủ nhờ rồi cầm dao đe dọa gia chủ

Cô giáo mầm non xin ngủ nhờ rồi cầm dao đe dọa gia chủ
Bị chủ nhà đuổi, Hương chạy xuống bếp lấy 2 con dao đe dọa giết chủ nhà. Hoảng hốt, bà H chạy ra ngoài kêu cứu và nhờ người thông báo với công an.

Vào khoảng 16h ngày 20/5, Nguyễn Thúy Hương (SN 1983, ở đường Nguyễn Công Hãng, phường Trần Nguyên Hãn (TP Bắc Giang) là giáo viên mầm non đến nhà bà Trịnh Thị H. xin ngủ nhờ. Vì trước đó, giữa Hương và bà H. có quen biết nhau nên bà H. đồng ý.

Một lúc sau, Hương yêu cầu bà H. phải thắp hương. Tiếp đó, không hiểu vì lí do gì, Hương bắt đầu to tiếng, cầm cốc ném vào bà H.

Thấy vậy, bà H. đuổi Hương ra khỏi nhà và hai bên xảy ra xô xát. Bị đuổi, Hương chạy xuống bếp lấy 2 con dao đe dọa giết chủ nhà. Hoảng hốt, bà H chạy ra ngoài kêu cứu và nhờ người thông báo với công an.

Cô giáo mầm non xin ngủ nhờ rồi cầm dao đe dọa gia chủ
Công an lấy lời khai của người dân.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an phường sở tại cùng Công an TP.Bắc Giang đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tra, làm rõ vụ việc.

Khi lực lượng chức năng có mặt, Hương vẫn cầm hung khí cố thủ trong phòng ngủ tầng 3 của căn nhà. Mặc dù lực lượng chức năng vận động, yêu cầu đối tượng bỏ hung khí nhưng không thành. Khi phát hiện ai đến gần là Hương đe dọa sẽ dùng dao tự vẫn. Trước sự manh động của Hương, cơ quan công an đã kiên trì bám sát, thuyết phục.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, đến khoảng 20h30 phút cùng ngày, Hương đã bị khống chế và dẫn giải về Công an phường Hoàng Văn Thụ để làm việc.

Theo lời người thân của Hương, vài ngày trở lại đây, Hương có biểu hiện bất thường về tâm lý, thường xuyên nói nhảm về phật thánh.

Cơ quan điều tra đang làm rõ vụ việc.

Tú An (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 27 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.15370 sec| 621.969 kb