Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Có nên cho trẻ dùng cốm vi sinh khi biếng ăn?

Có nên cho trẻ dùng cốm vi sinh khi biếng ăn?
Tình trạng trẻ biếng ăn  không chỉ là vấn đề nan giải với các mẹ bỉm sữa mà quan trọng hơn nếu để tình trạng này kéo dài sẽ gây ảnh hưởng đến sức khỏe và sự phát triển của trẻ về cả trí lực và thể lực.

Cốm cho trẻ biếng ăn là men vi sinh dạng cốm, là các chế phẩm sinh học có chứa lợi khuẩn cải thiện hệ tiêu hóa và khả năng hấp thu dinh dưỡng ở trẻ. Đặc biệt, cốm vi sinh được coi là “đôi bạn cùng tiến” với bé khi biếng ăn. 
 

Có nên cho trẻ dùng cốm vi sinh khi biếng ăn?
Trẻ biếng ăn kéo dài sẽ ảnh hưởng lớn đến sức khỏe của trẻ

Vai trò quan trọng của cốm vi sinh đối với trẻ biếng an

Những năm tháng đầu đời là chặng đường vô cùng quan trọng tạo nền tảng cho sự phát triển cả về thể chất lẫn trí tuệ của trẻ sau này. Tuy nhiên trẻ nhỏ thường mắc các vấn đề về sức khỏe, bệnh tật đặc biệt là tình trạng biếng ăn, suy dinh dưỡng, chậm phát triển chính là rào cản khó khăn, khiến nhiều ông bố bà mẹ vô cùng lo lắng. Ngày nay với công nghệ tiên tiến, hiện đại, với nhiều nghiên cứu lâm sàng chúng ta đã bào chế ra cốm cho trẻ biếng ăn, đây được xem là vệ sỹ bảo vệ và tăng cường đề kháng đường ruột hỗ trợ điều trị chứng biếng ăn hiệu quả.

Cốm vi sinh chứa nhiều lợi khuẩn nên có tác dụng khôi phục lại sự cân bằng hệ vi sinh đường ruột (Tỷ lệ cân bằng là 85% lợi khuẩn và 15% hại khuẩn).

Sự cân bằng này có vai trò rất lớn đối với hệ tiêu hóa, sức khỏe và sự phát triển của con. Chúng không chỉ chỉ kích thích con ăn ngon miệng mỗi ngày mà còn cải thiện khả năng hấp thụ dinh dưỡng, tăng cường miễn dịch cho con yêu. Ngoài ra còn cung cấp axit amin và nhiều dưỡng chất thiết yếu khác cho cơ thể giúp cơ thể hồi phục nhanh sau ốm và phát triển một cách toàn diện về thể chất lẫn trí tuệ.
 

Có nên cho trẻ dùng cốm vi sinh khi biếng ăn?
Cốm vi sinh cung cấp các dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện

Mẹ chọn cốm thế nào để tốt nhất cho trẻ biếng ăn

Đây là câu hỏi nhiều bà mẹ đặt ra bởi trên thị trường hiện nay có rất nhiều chủng loại khiến các mẹ băn khoăn không biết loại nào phù hợp, an toàn và hiệu quả cho trẻ biếng ăn.

Cốm cho trẻ có rất nhiều loại, và loại nào cũng chứa các probioctics tuy nhiên để các probioctics hoạt động một cách tối đa thì cốm phải được sản xuất trên dây chuyến công nghệ tiên tiến, hiện đại, chuẩn hóa Châu Âu vì vậy các chuyên gia dinh dưỡng khuyên rằng phụ huynh nên chọn các chế phẩm cốm vi sinh được cung cấp bởi các thương hiệu có uy tín đã được nghiên cứu lâm sàng chứng minh an toàn và hiệu quả cho trẻ.

Cốm vi sinh chứa nhiều lợi khuẩn Probiotics tốt cho sức khỏe đường ruột của con. Nhưng không phải lợi khuẩn nào cũng có thể vượt qua “rào cản” để phát huy tối đa tác dụng.

Theo PGS. TS. BS. Lê Bạch Mai – Nguyên Phó Viện Trưởng Viện Dinh Dưỡng Quốc Gia thì khi chọn các sản phẩm cốm cho trẻ biếng ăn cần lựa chọn các sản phẩm an toàn, thảo dược phải được chuẩn hóa Châu Âu và được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tiên tiến và cốm NutriBaby hoàn toàn đáp ứng được lựa chon khắt khe của các mẹ. 

Với công thức tối ưu và dây chuyền hiện đại cùng sự kết hơp các thành phần được chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược như Hoàng Kỳ, Diếp cá, Hoài sơn, Thymomodulin, Taurin, Beta Glucan, Pluriamin, Lysine, Fos…. NutriBaby vừa giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột, ngăn ngừa các bệnh rối loạn tiêu hóa ở trẻ nhỏ, tăng cường chuyển hóa dinh dưỡng, giúp trẻ ăn ngon miệng hơn và hấp thu dinh dưỡng một cách tối đa. 
 

Có nên cho trẻ dùng cốm vi sinh khi biếng ăn?
Cốm NutriBaby giải pháp tuyệt vời cho trẻ biếng ăn

Hi vọng với những thông tin hữu ích trên mẹ đã có đủ thông tin tìm được sản phẩm để cả thiện tình trạng biếng ăn của trẻ giúp trẻ phát triển toàn diện về thể chất lẫn trí tuệ.
Để được về cách chăm sóc trẻ biếng ăn, chậm tăng cân, sức đề kháng kém, bố mẹ có thể liên hệ hotline 18001006 (miễn cước).
 Bố mẹ có thể tham khảo điểm bán tại đây:
    http://nutribaby.vn/diem-ban.
    Fanpage:
-    https://www.facebook.com/nutribaby.vn/
-    https://www.facebook.com/nutribabyplus/

PV

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 17 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.17361 sec| 639.805 kb