Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Công bố lý do liveshow của Tuấn Hưng đột ngột bị dừng trước giờ G

Công bố lý do liveshow của Tuấn Hưng đột ngột bị dừng trước giờ G
Liên quan tới việc liveshow "Ngựa hoang" của Tuấn Hưng bị huỷ chỉ cách giờ diễn 2 tiếng, Công an Quận Ba Đình đã có công văn thông báo cụ thể.

Theo đó, sau khi tiến hành kiểm tra công tác an toàn PCCC và việc đảm bảo trật tự và an toàn cho chương trình ca nhạc tại Cung tổng hợp thể thao Quần Ngựa hồi 9h ngày 5/10, CA quận đã ghi nhận địa điểm này chưa được nghiệm thu về phòng cháy chữa cháy theo quy định. 

Hệ thống phòng cháy chữa cháy được trang bị tại công trình hoạt động không đảm bảo theo chức năng được thiết kế vận hành.

Đây cũng là lí do chính thức khiến liveshow kỉ niệm 20 năm ca hát của Tuấn Hưng bị huỷ ở phút thứ 89.

Công bố lý do liveshow của Tuấn Hưng đột ngột bị dừng trước giờ G
Ca sĩ Tuấn Hưng sốc nặng vì liveshow bị huỷ trước giờ diễn

Theo dự kiến, vào lúc 20h tối qua (5/10), liveshow “Ngựa hoang” của nam Tuấn Hưng sẽ diễn ra tại cung Thể thao Quần Ngựa (Hà Nội). Tuy nhiên, chương trình đột ngột phải tạm dừng ngay trước khi diễn ra chỉ 1 giờ đồng hồ do có thông báo từ UBND quận Ba Đình (Hà Nội).

UBND Quận Ba Đình (Hà Nội) gửi công văn hỏa tốc đến Trung tâm Văn hoá - Thể thao và Du lịch Ba Đình với nội dung yêu cầu tạm dừng đêm diễn với lý do ngắn gọn: "Vì lý do đặc biệt, Ủy ban nhân dân quận ba Đình yêu cầu dừng chương trình biểu diễn ca nhạc Liveshow Tuấn Hưng kỉ niệm 20 năm ca hát". 

Được biết, trong đêm nhạc được dự kiến tổ chức tối qua, rất đông khán giả đã có mặt tại cung Thể thao Quần Ngựa và tỏ ra bất ngờ khi đọc được thông báo chương trình ca nhạc của nam ca sĩ Tuấn Hưng phải tạm dừng không biểu diễn.

Ngay sau đó, khoảng 20h30 cùng ngày, ca sĩ Tuấn Hưng đã có những với báo chí về việc show diễn của anh bất ngờ phải dừng lại.

Theo nam ca sĩ này, việc chương trình không được diễn ra nằm ngoài kiểm soát của anh. Ca sĩ Tuấn Hưng cho rằng, đêm nhạc “Ngựa hoang” phải tạm dừng do một bộ phận những người tổ chức chương trình hoặc từ những người anh đã thuê để chuẩn bị cho khâu tổ chức.

Việc phải huỷ liveshow trước giờ diễn 2 tiếng khiến ca sĩ Tuấn Hưng sốc nặng.

Sáng 6/10, Tuấn Hưng bị mất tiếng, bụng đau quặn thành từng cơn. Đầu giờ chiều, gia đình đưa anh vào một bệnh viện ở Hà Nội thăm khám, nhập viện. Thu Hương - bà xã ca sĩ - cho biết tinh thần anh hiện bất ổn. Đêm hôm trước, sau khi tổ chức sinh nhật với gia đình, bạn bè, anh gần như không ngủ, khóc rất nhiều.

Vũ Huy (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

5 5 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.16630 sec| 634.055 kb