Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Giải thưởng Bất động sản Việt Nam 2019: BTC công bố tiêu chí 'vàng'

Giải thưởng Bất động sản Việt Nam 2019: BTC công bố tiêu chí 'vàng'
Nhằm tìm ra ứng viên sáng giá, ban tổ chức 'Giải thưởng Bất động sản Việt Nam' (PropertyGuru Vietnam Property Awards) lần thứ 5 sẽ lựa chọn nhiều tiêu chí như chất lượng thiết kế, lợi ích mà thiết kế mang đến cho cộng đồng,...

Đó là khẳng định của ông Thiện Dương (Chủ tịch ban giám khảo giải thưởng, Giám đốc điều hành Transform Architecture) tại cuộc họp báo "Ra mắt Giải thưởng Bất động sản Việt Nam 2019" (PropertyGuru Vietnam Property Awards 2019) được tổ chức ngày 28/11 tại Hà Nội.

Phát biểu tại cuộc họp, ông Terry Blackburn (người sáng lập và Giám đốc điều hành PropertyGuru Asia Property Awards) cho rằng, Giải thưởng Bất động sản Việt Nam 2019 sẽ là giải thưởng có tính uy tín cao. Cũng theo ông, đây sẽ là cơ hội tốt để các nhà đầu tư bất động sản (BĐS) vươn mình ra thế giới.

Giải thưởng Bất động sản Việt Nam 2019: BTC công bố tiêu chí 'vàng'
Ông Terry Blackburn phát biểu tại buổi họp báo. (Ảnh: Phùng Liên).

Để đáp ứng các tiêu chí đã được công bố, Bà Mai Lan Phương (ban giám sát chính thức giải thưởng, Giám đốc BDO Vietnam) cho biết: "Trước hết chúng tôi sẽ xem xét các mẫu đơn đề cử, sau đó sẽ hoàn thiện các biểu mẫu. Ngay khi hoàn thành, các giám khảo sẽ đánh giá các đề cử và nộp lại điểm cho chúng tôi để lập ra bảng tổng hợp phân loại.

Bên cạnh đó, chúng tôi sẽ tổng hợp điểm số và lập bảng trình bày kết quả cho ban giám khảo. Ngoài ra, biểu mẫu xung đột lợi ích cũng được hoàn thiện để xem xét danh mục đề cử'.

Cũng theo bà Mai Lan Phương, cuộc tranh tài sẽ đảm bảo các thủ tục, tuân thủ nghiêm minh những quy tắc của giám khảo. Cuối cùng, kết quả giải thưởng sẽ được công bố dựa trên sự đánh giá công minh của ban giám khảo.

Giải thưởng Bất động sản Việt Nam 2019: BTC công bố tiêu chí 'vàng'
Họp báo 'Ra mắt Giải thưởng Bất động sản Việt Nam 2019'. (Ảnh: Phùng Liên).

Theo đó, 'Giải thưởng Bất động sản Việt Nam' (PropertyGuru Vietnam Property Awards) lần thứ 5 chính thức tiếp nhận hồ sơ đề cử và tác phẩm dự thi từ các ứng viên từ ngày 19/11/2018 và có kết quả cuối cùng vào tháng 6/2019.

Tổng cộng sẽ có hơn 40 hạng mục tranh tài và các giải thưởng đặc biệt. Điều này cho thấy tiềm năng to lớn và ảnh hưởng của ngành BĐS đến các thị trường BĐS Châu Á lân cận. Các giải thưởng tranh tài sẽ được đánh giá bởi một nhóm chuyên gia độc lập.

PropertyGuru Vietnam Property Awards là giải thưởng BĐS uy tín do tập đoàn PropertyGuru (tập đoàn BĐS trực tuyến hàng đầu châu Á) tổ chức thường niên nhằm tôn vinh những giá trị của các dự án BĐS tốt nhất Việt Nam ở các lĩnh vực: nhà ở,khu phức hợp và khu thương mại.

Giải thưởng vinh danh sự xuất sắc của các thương hiệu BĐS hàng đầu ở Việt Nam trong sự phát triển và thiết kế, đồng thời công nhận trách nhiệm và phát triển bền vững của doanh nghiệp.

Ngoài ra, chương trình còn ghi nhận những thành tựu mẫu mực trong thiết kế và xây dựng, cộng đồng xây dựng, chăm sóc khách hàng và công trình công cộng.

Phùng Liên

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

5 5 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.14388 sec| 638.391 kb