Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Điều gì khiến Duy Mạnh buộc phải vắng mặt trong trận đấu với Yemen?

Điều gì khiến Duy Mạnh buộc phải vắng mặt trong trận đấu với Yemen?
Với chiếc thẻ vàng phải nhận trong trận đấu với Iran, Duy Mạnh đã bị treo giò ở cuộc đối đầu với Yemen. Không những vậy, anh còn phải nhận một án phạt khác từ ban tổ chức.

LĐBĐ châu Á (AFC) vừa quyết định phạt 5000 USD (khoảng 115 triệu VNĐ) với Đỗ Duy Mạnh vì chiếc thẻ vàng phải nhận ở trận gặp Iran. Điều này cũng đồng nghĩa với việc cầu thủ này không thể góp mặt ở trận đấu với Yemen vào ngày 16/1 tới bởi đã nhận đủ 2 thẻ vàng (1 thẻ nhận ở trận đấu với Iraq).

Điều gì khiến Duy Mạnh buộc phải vắng mặt trong trận đấu với Yemen?
Duy Mạnh sẽ vắng mặt trong trận đối đầu với Yemen

Tấm thẻ nói trên khiến Duy Mạnh vi phạm luật chơi trong Asian Cup 2019, vì bị trọng tài cảnh cáo với hành vi cố tình ngăn cản trái luật đối phương.

Quyết định của AFC cũng nêu rõ, trung vệ đội tuyển Việt Nam phải đóng tiền phạt trong vòng 30 ngày kể từ khi quyết định được đưa ra và đồng thời cảnh cáo Duy Mạnh rằng, nếu lặp lại những hành vi trên sẽ bị phạt nặng hơn trong tương lai.

Ngoài Duy Mạnh thì còn có tới 6 cầu thủ khác và HLV Miodrag Radulovic (Lebanon) nhận phạt vì những lý do khác nhau. Riêng HLV Miodrag Radulovic của tuyển Lebanon bị phạt 7.500 USD do chỉ trích trọng tài sau trận đấu.

P.L (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

5 15 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.14670 sec| 622.273 kb