Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Điều tra vụ cháy nhà tập thể, 5 người chết ở Đà Lạt

Điều tra vụ cháy nhà tập thể, 5 người chết ở Đà Lạt
Vụ cháy không lớn, sau một thời gian ngắn, lực lượng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy đã dỡ mái tôn, phá cửa vào dập tắt được đám cháy. Nhưng khi lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy vào trong thì phát hiện bên trong có 5 người chết.

Khoảng 19h 20 tối 12/3, một vụ hỏa hoạn đã xảy ra tại khu nhà số 13 đường Trần Hưng Đạo, phường 10, thành phố Đà Lạt (Lâm Đồng) khiến 5 người thiệt mạng. Đến 20h30 cùng ngày, vụ hỏa hoạn mới được khống chế.

Thông tin ban đầu, ngọn lửa phát ra từ dãy nhà số 13 đường Trần Hưng Đạo sau đó cháy lan rất nhanh ra xung quanh. Ngay khi sau phát hiện đám cháy, người dân đã hô hào cho những người sống trong dãy nhà thoát ra ngoài và gọi điện báo cho cơ quan chức năng.

Điều tra vụ cháy nhà tập thể, 5 người chết ở Đà Lạt
Phun nước dập lửa.

Ngay sau đó 5 phút, xe chữa cháy và lực lượng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy đã có mặt tại hiện trường. Ngôi nhà bị cháy là nhà cấp 4, diện tích 30-40 m2 lợp mái tôn nằm sát đường quốc lộ 20 đi qua thành phố Đà Lạt. Vụ cháy không lớn, sau một thời gian ngắn, lực lượng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy đã dỡ mái tôn, phá cửa vào dập tắt được đám cháy. 

Nhưng khi lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy vào trong thì phát hiện bên trong có 5 người chết.

Người dân cho biết cả 5 nạn nhân đều là người trong một gia đình, gồm anh Nguyễn Văn Thăng (SN 1974), chị Nguyễn Thị Hoà (SN 1976, vợ anh Thăng), 2 người con của anh chị và 1 người họ hàng.

Nguyên nhân vụ cháy vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra.

Tú An (Tổng hợp)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 23 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.14522 sec| 622.438 kb