Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Điều tra vụ tài xế GrabBike bị đánh đập dã man ở gần bến xe Miền Tây

Điều tra vụ tài xế GrabBike bị đánh đập dã man ở gần bến xe Miền Tây
Công an P.An Lạc (Q.Bình Tân, TP.HCM) đã tiếp nhận đơn trình báo của Anh N.H.H, tài xế GrabBike bị nhóm người hành hung dã man tại khu vực gần bến xe Miền Tây.

Báo Thanh Niên đưa tin, ngày 20/5, Công an P.An Lạc cho biết, đơn vị vừa tiếp nhận đơn trình báo của anh N.H.H (32 tuổi, quê Vĩnh Long) bị nhóm người hành hung dã man tại khu vực gần bến xe Miền Tây.

Anh H. cho biết, rạng sáng 15/5, sau khi trả khách ở huyện Bình Chánh, anh H. chạy xe về nhà trọ ở quận Bình Tân. Khi đến đường Kinh Dương Vương đoạn giao với đường Nguyễn Hới (gần trước cổng vào Bến xe Miền Tây, phường An Lạc, quận Bình Tân) thì bị xe máy do người nam chạy cùng chiều tông từ phía sau. Cả hai ngã ra đường.

Điều tra vụ tài xế GrabBike bị đánh đập dã man ở gần bến xe Miền Tây
Thương tích trên người anh H. sau khi bị hành hung. Ảnh: Báo Giao thông

Lúc này, một người lạ mặt chạy đến la lối. Anh H. chưa hiểu chuyện gì xảy ra thì một người đàn ông khác cầm gậy xông đến hỗ trợ người kia đánh anh H. Anh H. bị hai người đàn ông đánh đến khi nằm gục trên đường mới dừng lại. Diễn biến vụ việc được người dân dùng quay lại, theo Người Lao động.

Báo Pháp luật TP.HCM thông tin, anh H. sau đó đến bệnh viện thăm khám, chụp X quang, tiêm ngừa uốn ván. Nam tài xế này mong muốn công an điều tra, truy xét những người đã vô cớ đánh mình.

Ngày 20/5, Công an phường An Lạc, quận Bình Tân, TP.HCM cho hay đã tiếp nhận tin trình báo của anh H, bao gồm các giấy tờ khám sức khỏe và chứng cứ để lập hồ sơ, làm rõ vụ việc đánh người giữa đường.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 9 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.59240 sec| 622.273 kb