Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Điều tra vụ tài xế xe ôm bị lái xe CR-V hành hung vì 'không cho vượt'

Điều tra vụ tài xế xe ôm bị lái xe CR-V hành hung vì 'không cho vượt'
Công an đang xác minh thông tin nam tài xế xe ôm khi đi qua hầm chui Nguyễn Trãi (Hà Nội) thì bị lái xe CR-V chặn đầu xe rồi đánh giữa đường vì không cho vượt.

VTC News đưa tin, ngày 10/7, đại diện Công an phường Thanh Xuân Bắc (quận Thanh Xuân, Hà Nội) cho biết, đơn vị đã nhận được đơn trình báo của nam tài xế xe ôm công nghệ tố bị người đàn ông lái ô tô hành hung và đang xác minh, điều tra vụ việc.

Theo Tuổi trẻ, cùng ngày, trên mạng xôn xao bài viết kèm theo hình ảnh về một người chạy xe ôm công nghệ bị một tài xế ôtô hành hung tại hầm chui Thanh Xuân.

Điều tra vụ tài xế xe ôm bị lái xe CR-V hành hung vì 'không cho vượt'
Nạn nhân và chiếc xe ô tô CRV trong vụ việc. Ảnh: VOV

Theo nội dung bài viết đăng tải, người chạy xe ôm công nghệ trong lúc lái xe máy đi xuống hầm chui Thanh Xuân (hướng ngã tư Sở - Hà Đông) thì bị một ôtô nhãn hiệu CRV đi đằng sau liên tục bấm còi đòi vượt. "Em không cho vượt, sau đó tài xế vượt lên, tạt đầu xe và hành hung em" - nội dung bài viết nêu.

Kèm theo nội dung trên là những hình ảnh người chạy xe ôm bị đánh rách môi, chảy máu.

Thông tin trên Tri thức trực tuyến, anh H.Q.N. (29 tuổi, tài xế xe máy) cho biết vụ việc xảy ra khoảng 14h30 ngày 9/7, khi anh này đang đi làm.

"Tôi đi xe máy vào làn bên phải, đúng làn dành cho xe máy thì bị ôtô Honda CR-V biển kiểm soát 30G-842.XX đi phía sau liên tục bấm còi đòi vượt. Khi đi hết hầm chui thì tôi bị chặn đầu", anh N. nói và kể rằng đã bị tài xế ôtô đấm 3-4 phát vào mặt.

Theo tài xế xe máy, thời điểm đó, người điều khiển ôtô còn cầm theo con dao để de dọa anh. Từ trong ôtô, một người phụ nữ nói vọng ra: "Xin vượt mà không cho". Vụ việc khiến anh N. bị rách môi trong, phải khẩu 4 mũi. Anh N. sau đó đã trình báo công an sở tại.

Công an phường Thanh Xuân Bắc (quận Thanh Xuân, Hà Nội) đã tiếp nhận đơn trình báo của nạn nhân và đang xác minh, điều tra vụ việc.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 23 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.62880 sec| 633.883 kb