Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn quyên góp 30 tỷ đồng chống dịch Covid-19

Doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn quyên góp 30 tỷ đồng chống dịch Covid-19
Doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn sẽ ủng hộ 30 tỷ đồng, trong đó 5 tỷ đồng giúp đỡ người dân miền Tây, 25 tỷ đồng còn lại được chuyển thành trang thiết bị chung tay cùng Chính phủ chống dịch Covid-19.

Doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn quyên góp 30 tỷ đồng chống dịch Covid-19
Doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn tại buổi lễ.

Sáng 20/3, tại Ủy ban Mặt trận Tổ quốc TP. HCM, doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn và nhiều đã đến trao tặng tiền cùng hiện vật nhằm ủng hộ chống dịch Covid-19. Phát biểu tại buổi lễ, ông Johnathan Hạnh Nguyễn cho biết, gia đình ông sẽ ủng hộ 30 tỷ đồng, trong đó 5 tỷ đồng giúp đỡ người dân miền Tây, 25 tỷ đồng còn lại được chuyển thành trang thiết bị chung tay cùng Chính phủ chống dịch Covid-19.

Trước đó, gia đình ông Johnathan Hạnh Nguyễn và bà Lê Hồng Thủy Tiên cũng đã tuyên bố quyên góp hơn 6 tỷ đồng để hỗ trợ lắp đặt máy áp lực âm áp dụng trong việc điều trị Covid-19.

Bên cạnh đó, ông Hạnh Nguyễn cũng bày tỏ lòng cảm kích đến lực lượng bộ đội, công an, dân phòng, nhân viên phục vụ tại sân bay, cửa khẩu... đang ngày đêm chống dịch Covid-19 để bảo vệ tính mạng cho người dân. Vị doanh nhân cho rằng, đây lúc lúc cần sự đoàn kết, chung sức chung lòng của tất cả mọi người.

Ngoài ra, doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn cho biết con gái ông hiện đang điều trị ở Bệnh Nhiệt đới TP. HCM, và gửi lời cảm ơn chân thành đến đội ngũ y bác sĩ thành phố nói chung và Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới nói riêng.

Doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn quyên góp 30 tỷ đồng chống dịch Covid-19
Hiện tại, sức khỏe của Tiên Nguyễn đã ổn định, không còn sốt, ho ít.

Theo vị doanh nhân, ngay khi dịch Covid-19 xảy ra, ông và gia đình đã lên phương án đưa con về Việt Nam vì tin tưởng vào y tế, đội ngũ bác sĩ Việt Nam và vì tình cha con. Quá trình đưa Tiên Nguyễn về Việt Nam được thực hiện các biện pháp cách ly nghiêm ngặt đảm bảo an toàn cho mọi người xung quanh.

“Khi đưa con gái tôi về nước là tôi đã trao trọn niềm tin, tính mạng con tôi với đội ngũ y bác sĩ TP.HCM. Đó là một quyết định quá đúng đắn, để giờ đây trong niềm vui con gái tôi đang hồi phục”, ông Hạnh Nguyễn nói.

Chia sẻ với Zing.vn, người thân của Tiên Nguyễn cho biết sau nhiều ngày điều trị tại Bệnh viện Bệnh nhiệt đới TP. HCM, sức khỏe cô đã ổn định, không còn sốt, ho ít, tự thở khí trời và ăn uống bình thường. Dự kiến vài ngày tới, Tiên Nguyễn có thể được xuất viện để trở về nhà.

Tiên Nguyễn - con gái vợ chồng doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn và là bệnh nhân thứ 32 nhiễm virus corona tại Việt Nam. Ngày 18/3, TS.BS Nguyễn Văn Vĩnh Châu, Giám đốc Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới TP. HCM cho biết, bệnh nhân thứ 32 tại Việt Nam sức khỏe đã ổn định, ăn uống bình thường, hết sốt, còn ho ít. lấy mẫu ngày 16/3 đã âm tính lần 1.

Ngoài ra, thời gian vừa qua cũng có đông đảo nghệ sĩ Việt đã chung tay, đóng góp cùng chính phủ chống dịch bệnh như Chi Pu ủng hộ một tỷ đồng, Tùng Dương, Tóc Tiên đến tận nơi trao tặng tiền và hiện vật với giá trị lên tới hàng tỷ đồng.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 23 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.66685 sec| 646.883 kb