Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Động cơ giết người của kẻ cứa cổ tài xế taxi ở Mỹ Đình?

Động cơ giết người của kẻ cứa cổ tài xế taxi ở Mỹ Đình?
“Tôi không hiểu những kẻ hiểm ác chúng định làm gì. Sau khi bàn giao thi thể cháu cho gia đình. Công an cho biết, toàn bộ tài sản của D. vẫn còn; đồng hồ, ví tiền, điện thoại đều không mất thứ gì", bà Lan bác gái của nam tài xế cho biết.

Liên quan đến vụ tài xế bị cứa cổ tử vong, sáng ngày 30/1 gia đình người nhà đang làm hậu sự cho tài xế Nguyễn Văn D. (SN 1993, quê Đông Sơn, Quang Tiến, Sóc Sơn, Hà Nội), người bị cứa cổ tử vong trước SVĐ Mỹ Đình đêm qua 29/1.

Động cơ giết người của kẻ cứa cổ tài xế taxi ở Mỹ Đình?
Thi thể nạn nhân 

Bà Lan, bác gái của tài xế D. cho biết: “Sau khi gia đình nhận được tin cháu gặp nạn. Mọi người hoảng loạn thuê xe lên Hà Nội. Đến 3h sáng nay (30/1), Công an mới bàn giao thi thể cháu cho đình về quê an táng. Từ khi biết tin cháu gặp nạn chúng tôi không thể cầm lòng, xót xa đau đớn quá”.

“Tôi không hiểu những kẻ hiểm ác chúng định làm gì. Sau khi bàn giao thi thể cháu cho gia đình. Công an cho biết, toàn bộ tài sản của D. vẫn còn; đồng hồ, ví tiền, đều không mất thứ gì", bà Lan cho biết thêm.

Công an cho biết, họ phải giữ để phục vụ điều tra nên chưa thể bàn giao cho đình. D. là đứa rất ngoan, không có thù oán gì với ai thì không thể giết người trả thủ được. Tôi nghi chúng thấy D. chạy ra được khỏi xe được nên chúng sợ mà không kịp lấy thứ gì”.

Sau khi đưa thi thể tài xế D. về, gia đình đang làm thủ tục mai táng, tài xế D. có hoàn cảnh khó khăn khi anh là con trai duy nhất và là lao động chính trong gia đình. Vợ chồng anh đang có 1 con gái hơn 1 tuổi và chị nhà đang cháu thứ 2.

Động cơ giết người của kẻ cứa cổ tài xế taxi ở Mỹ Đình?
Theo lời kể của người nhà và hàng xóm, tài xế D là người hiền lành chịu khó.

Đại diện Công an phường Phú Đô (Nam Từ Liêm, Hà Nội) cho biết, cơ quan công an vẫn đang tích cực điều tra truy bắt kẻ đã sát hại tài xế D., chúng tôi đang nỗ lực hết sức để sớm đưa thủ phạm ra sáng.

H.A (TH)
 

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

5 15 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.30901 sec| 634.555 kb