Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Dùng lò vi sóng ở cửa hàng làm nóng... nước tiểu, cô gái phải hầu tòa

Dùng lò vi sóng ở cửa hàng làm nóng... nước tiểu, cô gái phải hầu tòa
Angelique Sanchez, 26 tuổi, sống tại Denver mới đây đã phải hầu tòa vì  gây thiệt hại cho 7-eleven khi cố gắng dùng lo vi sóng của cửa hàng tiện ích này để làm nóng... nước tiểu.

Trước đó, một nhân viên cửa hàng đã nhìn thấy cô này đặt cái gì đó vào trong lò vi sóng của cửa hàng. Sau đó, người nhân viên nghe "một tiếng nổ lớn" phát ra ngay sau đấy vài giây.

Người nhân viên được cho là đã bảo Sacnchez dọn ngay đống lộn xộn đi nếu không sẽ gọi cảnh sát. Sanchez sau đó dùng khăn giấy lau quệt mọi thứ trong lò vi sóng xuống sàn rồi bỏ đi. Nhân viên cửa hàng sau đó gọi cảnh sát "Vì nhận thấy chất lỏng màu vàng nhỏ giọt xuống từ lò vi sóng và ngửi thấy mùi nước tiểu".

Dùng lò vi sóng ở cửa hàng làm nóng... nước tiểu, cô gái phải hầu tòa
Chân dung cô gái muốn làm nóng nước tiểu của mình

Khi báo cảnh sát, Sanchez đang có mặt tại một phòng khám sức khỏe địa phương để kiểm tra sức khỏe và phân tích nước tiểu nhằm hoàn thiện hồ sơ xin việc. Bác sĩ cho biết một trong những điều kiện của nước tiểu đạt chất lượng là phải đảm bảo ở nhiệt độ cơ thể hoặc 98,6 độ C.

Ước tính, chiếc lò vi sóng trong cửa hàng có giá 500 đô la Mỹ. Ngày hôm đó Sanchez cũng không được đưa đi làm xét nghiệm ma túy.

PV (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 23 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.16497 sec| 622.109 kb