Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Dùng thuốc nhuộm rởm, da cô gái chuyển sang màu xanh

Dùng thuốc nhuộm rởm, da cô gái chuyển sang màu xanh
Ngay sau khi bôi thuốc nhuộm lên da, cô gái đã nhận thấy làn da có dấu hiệu chuyển sang màu kỳ lạ nhưng lại không thể rửa đi ngay lập tức vì có người ở trong phòng tắm. Danni đành đau đớn nhìn da chuyển sang màu xanh lá đậm.

Mong muốn có một làn da rám nắng đầy khỏe khoắn, Danni Bruce (20 tuổi) đã mua thuốc nhuộm da tạm thời và tự ý sử dụng tại nhà. Tuy nhiên, thuốc nhuộm da trị giá tới 3,99 đô lại là đồ giả và cô gái trẻ phát hoảng khi làn da chuyển sang màu xanh lá.

Ngay sau khi bôi thuốc nhuộm lên da, cô gái đã nhận thấy làn da có dấu hiệu chuyển sang màu kỳ lạ nhưng lại không thể rửa đi ngay lập tức vì có người ở trong phòng tắm. Danni đành đau đớn nhìn da chuyển sang màu xanh lá đậm và một phần khác chuyển sang màu nâu tối.

Dùng thuốc nhuộm rởm, da cô gái chuyển sang màu xanh
Da của Danni chuyển sang màu xanh lá và nâu đậm

“Tôi nhìn vào gương và thấy toàn bộ phần ngực của mình có màu xanh lá. Tôi đã cố tránh mặt mọi người bằng cách ở trong nhà. Tôi có mũ trùm đầu và áo choàng với phần tay dài để che phủ bàn tay. Sau khi hình ảnh bản thân lên mạng, mọi người gọi tôi là Hulk và Shrek”, Danni chia sẻ.

Được biết, đây không phải lần đầu tiên Danni nhuộm da thất bại. Trước đó, cô đã từng khiến da chuyển sang màu cam sáng vì nhầm lẫn trong quá trình nhuộm.

Tú An (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.16482 sec| 622.195 kb