Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Dứt ngay 5 bệnh thường gặp chỉ với muối ngâm chân

Dứt ngay 5 bệnh thường gặp chỉ với muối ngâm chân
Tập trung nhiều huyệt đạo cũng như dây thần kinh quan trọng, bàn chân được ví như trái tim thứ hai của cơ thể. Chăm sóc tốt đôi bàn chân với liệu pháp ngâm muối nóng có nhiều tác dụng chữa bệnh bất ngờ mà bạn không thể bỏ qua.

Muối kết hợp với các loại thảo dược dùng để ngâm chân là bài thuốc dân gian lâu đời đã được Đông y công nhận về hiệu quả trị liệu đối với một số bệnh thông dụng. Liệu pháp này có thể được thực hiện cho nhiều đối tượng khác nhau, không tốn nhiều thời gian, dễ dàng dùng ngay tại nhà, mang lại hiệu quả cao mà vẫn không hề gây ra bất kì phụ nào.

Dứt ngay 5 bệnh thường gặp chỉ với muối ngâm chân
Ngâm chân với muối nóng có thể được thực hiện cho nhiều đối tượng khác nhau.

Chỉ với 15 phút sử dụng muối ngâm chân mỗi tối, 5 bệnh thường gặp sau đây sẽ được cải thiện hiệu quả trong thời gian ngắn.

1. Đau nhức xương khớp

Đau nhức xương khớp ở người lớn tuổi, đau nhức ở người thường phải vận động mạnh, đau nhức sau chấn thương,... đều có thể được cải thiện khi ngâm chân với muối nóng. Nhờ nước ấm, các lỗ chân lông ở da mở ra, muối khoáng và các loài thảo dược dẫn truyền vào da, đi vào cơ thể, kích thích tuần hoàn máu, khai thông huyệt đạo, nhờ vậy mà các triệu chứng đau nhức có thể được giảm nhanh một cách rõ rệt.

Dứt ngay 5 bệnh thường gặp chỉ với muối ngâm chân
Ngâm chân giúp giảm đau nhức xương khớp

2. Cao huyết áp

Ngâm chân đều đặn sẽ hỗ trợ điều chỉnh huyết áp ở vị trí ổn định, khí huyết được điều hòa, cân bằng trạng thái của cơ thể. Bên cạnh thuốc điều trị, ngâm chân thường xuyên cũng vô cùng có lợi với những bệnh nhân cao huyết áp.

3. Mất ngủ

Chứng rối loạn giấc ngủ xảy ra ở nhiều đối tượng khác nhau, và cũng do nhiều nguyên nhân gây ra như đau nhức xương khớp về đêm, bệnh lý tim mạch, lo âu, mệt mỏi,… Ngâm chân 15 phút trước khi ngủ giúp quá trình trao đổi chất trong cơ thể diễn ra tốt hơn, tinh thần thoải mái, dễ đi vào giấc ngủ và ngủ sâu hơn.

Dứt ngay 5 bệnh thường gặp chỉ với muối ngâm chân
Ngâm chân giúp an thần dễ ngủ

4. Hôi chân và các bệnh về da

Muối có tính kháng khuẩn cao, kết hợp thêm các loài thảo dược khác có khả năng trị khỏi hẳn các bệnh về da như nấm chân, hôi chân hiệu quả, đồng thời giúp đôi chân luôn được thơm tho và sạch sẽ.

5. Phù nề ở bầu bầu

Hơn 80% phụ nữ khi đều gặp phải chứng phù nề vào tầm tháng thứ 5 của thai kì. Tình trạng này không chỉ làm cho các mẹ bầu khó chịu, đau đớn, khó khăn trong quá trình di chuyển mà còn là một trong những dấu hiệu của tiền sản giật. Ngâm chân với muối thảo dược cũng là một trong những biện pháp hiệu quả giúp mẹ bầu giảm chứng phù nề khó chịu này.

Dứt ngay 5 bệnh thường gặp chỉ với muối ngâm chân
Liệu trình 4 hộp muối ngâm chân Bảo Nhiên.

Kế thừa và phát huy giá trị của liệu pháp ngâm chân trong Đông y, muối ngâm chân thảo dược Bảo Nhiên ra đời nhằm mang đến cho quý khách hàng một sản phẩm hỗ trợ điều trị an toàn nhưng hiệu quả và tiết kiệm. Đảm bảo được điều chế từ 100% thảo dược sạch, gồm muối hột, quế chi, phụ tử, gừng, mộc dược, huyết kiệt,… muối ngâm chân Bảo Nhiên có tác dụng kích thích tuần hoàn máu, lưu thông khí huyết, đào thải độc tố trong cơ thể. Hỗ trợ điều trị các chứng đau xương khớp, cao huyết áp, mất ngủ, phù nề ở mẹ bầu,…

Để tìm hiểu thêm về sản phẩm cũng như được miễn phí, vui lòng liên hệ:

Website: www.baonhien.vn   

Fanpage:  https://www.facebook.com/baonhien.vn    

Hotline: 0908 83 44 55

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 13 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.16378 sec| 646.375 kb