Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Hà Nội: Nam thanh niên rơi từ tầng 5 quán cà phê xuống đất tử vong

Hà Nội: Nam thanh niên rơi từ tầng 5 quán cà phê xuống đất tử vong
Khi đang uống cà phê tại quán thì nạn nhân bất ngờ leo lên tầng 5 toà nhà, rồi nhảy xuống. Tuy đã được đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng do thương tích nặng nên nạn nhân đã tử vong sau đó.

Chiều 4/3, lãnh đạo Công an phường Vĩnh Tuy (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) cho biết, đơn vị này đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ liên quan làm rõ nguyên nhân 1 nam thanh niên rơi từ tầng 5 quán cà phê xuống đất tử vong.

Theo thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra vào chiều 4/3, tại một quán cà phê trên đường Minh Khai (phường Vĩnh Tuy, Hà Nội).

Hà Nội: Nam thanh niên rơi từ tầng 5 quán cà phê xuống đất tử vong
Hiện trường xảy ra vụ việc.

Theo đó, khoảng 14h30 ngày 4/3, một nam thanh niên đang uống cà phê tại quán thì bất ngờ leo lên tầng 5 toà nhà, rồi nhảy xuống. Người dân phát hiện sự việc đã đưa nạn nhân vào bệnh viện cấp cứu nhưng do thương tích nặng nên nạn nhân đã tử vong sau đó.

Bước đầu, cơ quan chức năng xác định danh tính nạn nhân là L.Đ.C (SN 1994, quê quán Phú Thọ). Thời điểm xảy ra sự việc, C. đi uống cà phê cùng anh họ sinh năm 1997. Tường trình với cơ quan chức năng, người nhà nạn nhân cho biết mấy ngày gần đây, anh C. có biểu hiện buồn chán.

Theo lãnh đạo Công an phường Vĩnh Tuy cho biết, nam thanh niên có biểu hiện bất thường về tâm lý nên đã tự nhảy từ tầng 5 xuống tự tử, nạn nhân không xảy ra mâu thuẫn với ai tại quán; và không có dấu hiệu án .

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 23 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.45048 sec| 634.273 kb