Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Hé lộ bất ngờ về người đàn ông tử vong trong thẩm mỹ viện Việt Hàn

Hé lộ bất ngờ về người đàn ông tử vong trong thẩm mỹ viện Việt Hàn
Được biết, nạn nhân là một cán bộ công an, đang công tác tại Công an TP. Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc.

Liên quan đến vụ một người đàn ông nghi hút mỡ bụng tử vong tại thẩm mỹ Việt Hàn (Cầu Giấy, Hà Nội), chiều 27/12, đại diện viện kiểm sát Nhân dân quận Cầu Giấy cho biết, nạn nhân tử vong tại thẩm mỹ viện Việt Hàn là một cán bộ công an, đang công tác tại Công an TP. Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc.

Hé lộ bất ngờ về người đàn ông tử vong trong thẩm mỹ viện Việt Hàn
Thẩm mỹ viện, nơi xảy ra sự việc. 

Được biết người đàn ông tử vong tên D. (SN 1976). Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 15h ngày 27/12, tại trung tâm Thẩm mỹ viện Việt Hàn, địa chỉ số 83 Nguyễn Khang, rất đông người dân tập trung xôn xao về một trường hợp tử vong tại thẩm mỹ viện.

Lãnh đạo sở Y tế Hà Nội thông tin, cơ quan công an đang có mặt điều tra làm rõ trường hợp một người tử vong tại trung tâm Thẩm mỹ viện Việt Hàn, địa chỉ số 83 Nguyễn Khang (phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội).

“Sau khi có thông tin, chúng tôi sẽ cung cấp thông tin sau”, vị lãnh đạo thông tin.

Cũng theo đó, ông Nguyễn Quang Trung-Trưởng Phòng Quản lý hành nghề y dược tư nhân (sở Y tế Hà Nội) cho biết: "Hiện chưa có ban đầu. Qua thông tin từ Giám đốc Trung tâm Cấp cứu 115 Hà Nội cho biết, nạn nhân đã chết trước khi lực lượng cấp cứu của 115 đến, dù đã tiến hành cấp cứu 45 phút nhưng không qua được", ông Trung cho hay.

Theo nhận định ban đầu, có thể nạn nhân tử vong do sốc thuốc gây tê/gây mê.

Về thông tin người này tử vong trong quá trình hút mỡ bụng tại thẩm mỹ viện, ông Nguyễn Quang Trung cho hay sở Y tế Hà Nội chưa nắm được dịch vụ mà nạn nhân thực hiện là gì.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.5 25 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.58035 sec| 633.328 kb